'Số điện thoại vạn năng' mang phần thưởng lớn dịp tết cho người Viettel

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 11:08 - 04.01.2023

Tết Quý Mão 2023 năm nay, Viettel Money tung ra chương trình “Truy tìm Chữ Số Vàng” cho toàn bộ KH đang sử dụng dịch vụ. Qua game, người dùng sẽ trải nghiệm được sức mạnh của Số điện thoại vạn năng - thực hiện mọi giao dịch tài chính, thanh toán dễ dàng, an nhàn không lo ngại rủi ro.

Người Viettel và các KH đến với hành trình khám phá “Vương Quốc Số“ diễn ra trước Tết 2023 trên ứng dụng Viettel Money với những nhiệm vụ thu thập Chữ số Vàng hết sức đơn giản, dễ dàng thực hiện.

Với mục tiêu thực hiện nhiệm vụ để ghép thành bộ số điện thoại đăng ký Viettel Money của mình, KH được lần lượt trải nghiệm qua những tính năng, tiện ích cơ bản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản… đến các tính năng phục vụ đời sống như thanh toán dịch vụ điện nước, internet, truyền hình, cuối cùng là các nhóm tính năng tài chính nâng cao như bảo hiểm, gửi tiết kiệm, đầu tư số, mua trước trả sau, vay tiền, tất cả đều bằng Số điện thoại.

truy-tim-chu-so-vang-don-tet-an-nhan-2

Hình thức gamification khiến cho người dùng có động lực thực hiện nhiều giao dịch hơn, tăng cường trải nghiệm những tính năng trước đây chưa từng thực hiện, khám phá những tiện ích mới mà Viettel Money đã sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Với người VDS, Truy tìm chữ số vàng đã được hưởng ứng nhiệt tình từ ngày đầu tiên game lên sóng. Tình hình thực hiện giao dịch, nhiệm vụ liên tục, hướng dẫn nhau cập nhật bản app mới để hiện game. Trong các group chat lẫn các phòng ban luôn rộn ràng chủ đề “đổi số”, có lúc bùng nổ khi một thành viên chia sẻ ảnh giải thưởng lên tới tiền triệu để “nhả vía” cho anh chị em tiếp tục hành trình thu thập số vàng của mình.

Hướng dẫn tham gia Truy tìm Chữ số Vàng

Để tham gia chương trình, KH chỉ cần đăng nhập ứng dụng Viettel Money, sau đó bấm vào biểu tượng “Vương Quốc Số Viettel Money” và tiếp tục ấn vào biểu tượng “Truy tìm Chữ số Vàng” hoặc bấm ngay vào banner hiển thị chữ cái “Tham Gia Ngay” trên ứng dụng để chơi game.

Ngoài ra, bên cạnh hành trình “Truy tìm Chữ số Vàng” KH còn có thể tham gia thêm các chương trình săn quà Tết khác như “Mèo Vàng Hái Lộc”, “Lì Xì Đại Chúng”. Tham khảo thêm tại: Tết đến rồi – Tận hưởng thôi!

Mỗi KH khi tham gia chương trình sẽ được hiển thị 01 dãy số tương ứng số điện thoại đăng ký Viettel Money của mình.

KH thực hiện nhiệm vụ trong App (thực hiện các loại phát sinh giao dịch như Nạp điện thoại/Mua Data/Đăng ký Vay, gửi tiết kiệm,…) hay (thực hiện sự tương tác thông qua các tính năng như Mời gọi bạn bè sử dụng dịch vụ) để thu thập các Chữ số từ 0 đến 9 để hoàn thiện bộ số điện thoại của mình để có cơ hội nhận được tiền thưởng từ chương trình hoặc lời chúc mừng năm mới mang đầy ý nghĩa.

Khi có đủ 1.000 Chữ số Vàng được trao thành công, hệ thống sẽ kích hoạt hào quang thịnh vượng và đồng thời tiền thưởng sẽ cộng vào tài khoản của KH.

Trong trường hợp chưa trao đủ 1.000 Chữ số Vàng, hệ thống vẫn sẽ tự động kích hoạt hào quang Thịnh Vượng vào 21h ngày 21/01/2023 và trao thưởng cho các khách hàng đang sở hữu Chữ số Vàng.

Hãy thực hiện các tính năng và giao dịch có trừ tiền để có thể lấy thêm nhiều lượt nhận Chữ số.

Phần thưởng cho người tham gia Truy tìm Chữ số Vàng

– KH thực hiện thành công nhiệm vụ thu thập các Chữ số từ 0 đến 9 để hoàn thiện bộ số điện thoại sẽ có cơ hội nhận được các giá trị tiền thưởng: 1.000đ, 10.000đ, 100.000đ, 1.000.0000đ, 10.000.000đ hoặc lời chúc mừng năm mới.

– Trên hành trình thu thập các Chữ số điện thoại, 1000 Khách hàng may mắn nhận được Chữ số Vàng với tổng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng (tức 1 Chữ số Vàng tương ứng với 1 triệu đồng tiền thưởng) và khi được trao tặng thành công, hệ thống Viettel Money sẽ kích hoạt hào quang Thịnh Vượng với thông điệp lan tỏa sự may mắn , lời chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng tràn ngập tài lộc.

– Giải thưởng sẽ được trao tới tài khoản của bạn trong vòng 72h khi nhận được thông báo trúng giải. Nếu như không có tài khoản Mobile Money thì cũng đừng lo ngại , tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản Viettel Pay.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mở ngay ứng dụng Viettel Money lên để cùng tham gia hành trình truy tìm Chữ số Vàng Tết 2023?

Viettel Money đứng đầu về thanh toán các lĩnh vực thiết yếu năm 2022

  • 1

Tận hưởng trọn vẹn Giáng sinh cùng Viettel Money và MONO, Hoàng Duyên

Cốc cà phê Viettel Money hút khách tại Hội nghị Quân chính

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua