CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

Nguyễn Huyền (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:12 - 22.04.2024

TCT Viễn thông Viettel dành tặng CBNV 3 tháng miễn phí sử dụng ứng dụng sách nói MyDio nhân “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4”. Để nhận ưu đãi này, CBNV chỉ cần nhập cú pháp: DKV3T và gửi 5388.

Đọc sách không chỉ là hành động giải trí đầu óc mà còn là cách tốt nhất để mở rộng tư duy, nâng cao tri thức và tinh thần. Và MyDio sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bước vào thế giới kiến thức rộng lớn một cách dễ dàng nhất.

MyDio không chỉ đơn thuần là ứng dụng sách nói mà còn là nơi tạo ra trải nghiệm đọc sách tiện lợi, sinh động và hấp dẫn. Với hơn 1.000 tựa sách khác nhau từ các thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết, kinh doanh, kỹ năng phát triển cá nhân… MyDio sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho những ai yêu thích đọc sách mà lại không có nhiều thời gian.

Hơn 80 năm trước, tại Tây Ban Nha, ngày 23/4 trở thành dịp đặc biệt khi mọi người yêu thích tặng nhau những cuốn sách và những đóa hoa hồng. Mỗi cuốn sách mua trong ngày này đều được kèm theo một bông hồng đẹp, tạo nên không khí lễ hội đặc biệt trên các con phố.

Truyền thống “Ngày hội đọc sách” đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Phi dưới nhiều hình thức khác nhau như Tuần lễ đọc sách, Ngày Sách và Tuần lễ thư viện. UNESCO chính thức chọn ngày 23/4 hàng năm là Ngày Sách và Bản quyền Thế giới từ năm 1995.

Nhận thấy việc đọc sách ngày càng được tôn trọng và phát triển, cũng như mang tầm ý nghĩa quan trọng trong phát triển tri thức con người, năm 2014, Việt Nam đã quyết định lấy ngày 21/4 hàng năm là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Việc đọc sách không chỉ mang lại nhiều kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực xoay quanh đời sống con người, mà còn giúp rèn luyện tư duy, nâng cao nhận thức về nhiều góc nhìn đối với mỗi thời đại, mỗi vấn đề xảy ra hàng ngày.

  • 642
  • 2

Ứng dụng sách nói MyDio miễn phí 6 tháng trải nghiệm cho CBNV Viettel

  • 2775

Làm thế nào để đọc sách khi bạn có rất ít thời gian

  • 2452

Đọc sách có giúp doanh nghiệp như Viettel xuất sắc hơn?

  • 3548

Viettel Money ra mắt tính năng đặt tour du lịch, vé máy bay, thuê tài xế

  • 322
  • 1

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

  • 642
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua