'Rise as one' - Chất rock rực lửa trong bài hát chính thức của Viettel’s World Cup 2023

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:57 - 16.06.2023

Ca khúc có tên “Rise as one”, mang chất rock mạnh mẽ, sôi động, đã thu hút nhiều sự thích thú của CBNV trong lần đầu tiên được phát sóng vào giờ happy time.

“Rise as one” thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết của người Viettel trên khắp thế giới. Ca từ sôi động, hào sảng của bài hát như đang thôi thúc các bước chân của cầu thủ nhanh hơn, chính xác hơn để cùng nhau cống hiến những trận đấu hấp dẫn nhất tới khán giả. Được viết theo phong cách rock mạnh mẽ, ca khúc chắc chắn sẽ thổi bùng sức nóng trên các khán đài Viettel’s World Cup 2023.

DSC02824

Ca khúc được sáng tác bởi cái tên quen thuộc, nhạc sĩ Lê Xuân Đức. Tác giả lý giải về nguồn cảm hứng sáng tác bài hát: “Chất liệu chính của bài hát được tôi lấy từ 2 mùa giải Viettel’s World Cup trước mà tôi có cơ may được theo dõi. Những bước chạy mạnh mẽ, nhiệt huyết luôn dâng trào và tinh thần đoàn kết của các cầu thủ Viettel trên khắp thế giới là nguồn cảm hứng để ca khúc “Rise as one” được ra đời”.

"Rise as one" được thể hiện bởi anh Cao Đăng Hiếu (VTNet), quán quân Viettel's Performing Talent 2015 và 2019. Đây là lần thứ 2 anh Hiếu thể hiện ca khúc chính thức cho Viettel’s World Cup, lần đầu là ở mùa giải 2016. Anh Hiếu bày tỏ sự thích thú về bài hát: “Khi nhận được bài hát từ anh Đức, tôi đã rất thích thú với ca từ hào hùng, đậm chất rock của bài hát và muốn lao ngay đến phòng thu. Tôi tin rằng bài hát sẽ làm đôi chân của các cầu thủ thêm nhanh, thêm mạnh để cống hiến những pha bóng ấn tượng cho khán giả”.

DSC04373

Ca khúc “Rise as one” đang được một số cơ quan, đơn vị phát trên sóng radio vào khung giờ happy time hàng ngày. Happy time ngày 14/6 vừa qua là lần đầu tiên CNBV Khối Cơ quan Tập đoàn được thưởng thức ca khúc "Rise as one” trên loa phát thanh. Nhiều đồng chí đã không giấu được sự thích thú với ca khúc.

“Sự sôi động, hào hứng của bài hát làm tôi muốn các trận đấu diễn ra ngay để có được cháy hết mình trên khán đài Viettel’s World Cup”, chị Nguyễn Thị Thương, Ban Thương hiệu và Truyền thông nêu cảm nhận khi ca khúc được phát.

Cầu thủ của đội bóng Khối Cơ quan Tập đoàn, anh Nguyễn Xuân Hợp đến từ Ban Công nghiệp Công nghệ cao, hứng thú với giai điệu của “Rise as one”: “Ngồi nghe ở văn phòng mà cứ ngỡ mình đang xỏ giày ra sân thi đấu. Năng lượng mà bài hát tỏa ra chắc chắn sẽ tiếp thêm quyết tâm và khí thế chiến đầu cho các cầu thủ”.

Kính mời các đồng chí lắng nghe ca khúc chính thức của Viettel’s World Cup 2023 - “Rise as one”:

  • 2622
  • 8
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua