8 đội bóng thị trường đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng 'săn' cúp vàng

Mai Lan (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 18:10 - 21.06.2023

Chiều ngày 20/6, 8 đội bóng từ các thị trường nước ngoài của Viettel đã tập trung tại trụ sở Tập đoàn để thăm quan và gặp gỡ lãnh đạo VTG.

16h30 chiều ngày 20/6, các đội bóng đá nam đến từ 8 công ty thị trường: Metfone (Cambodia), Unitel (Lào), Telemor (Timor Leste), Bitel (Peru), Movitel (Mozambique), Lumitel (Burundi), Halotel (Tanzania) và Mytel (Myanmar) đã có dịp gặp gỡ, tham quan Bảo tàng Viettel tại trụ sở Tập đoàn. Đây là lần đầu tiên các CBNV sở tại từ các công ty thị trường có cơ hội được trải nghiệm trực quan, tìm hiểu và lắng nghe về lịch sử hình thành cũng như các thành tựu nổi bật trong suốt 34 năm hoạt động của Tập đoàn Viettel.

Buổi tham quan còn có điểm nhấn đặc biệt khi các đội bóng được trực tiếp nhìn thấy thiết bị kính thực tế ảo VR – tham quan 3D các dây chuyền sản xuất hiện đại tại các nhà máy, xưởng, đơn vị của Viettel một cách thực tế và đầy sinh động. 

Ngay sau buổi tham quan Bảo tàng, các cầu thủ tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các đội bóng và lãnh đạo VTG. Tại buổi gala, TGĐ VTG Phùng Văn Cường đã động viện, khích lệ tinh thần cũng như truyền đạt kỳ vọng của mình đối với 8 đội bóng.

“Để giải đấu này được thành công trọn vẹn, ngoài sự nỗ lực và tập trung của mỗi đội để đạt thành tích tốt nhất, tôi cũng đề nghị các bạn hãy luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, thân thiện, fairplay”, Tổng Giám đốc VTG căn dặn.

 TGĐ VTG Phùng Văn Cường cũng chia sẻ ý nghĩa đằng sau giải bóng đá Viettel's World Cup mà lãnh đạo Tập đoàn nói chung và Tổng Công ty VTG nói riêng luôn hướng tới: “Giải đấu vừa là dịp để CBNV các đơn vị được thể hiện tài năng qua những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt; đồng thời cũng là cơ hội để mỗi thành viên đội bóng các nước được giao lưu, giới thiệu về truyền thống, văn hóa, con người của đất nước mình với bạn bè, đồng nghiệp quốc tế”.

Buổi gặp mặt gần gũi, ấm cúng của lãnh đạo VTG đã kết nối cũng như khởi động tinh thần để các đội bóng tiến vào giải đấu với năng lượng tốt nhất. Trong buổi Gala Dinner do VTG chuẩn bị, các cầu thủ từ các quốc gia trên thế giới được chiêu đãi những món ăn hấp dẫn, mang đậm phong vị ẩm thực Việt Nam. 

Một số hình ảnh nổi bật khác:

Các đội bóng thăm tập đoàn (13)Các đội bóng thăm tập đoàn (11)Các đội bóng thăm tập đoàn (7)Các đội bóng thăm tập đoàn (5)Các đội bóng thăm tập đoàn (4)Các đội bóng thăm tập đoàn (3)Các đội bóng thăm tập đoàn (2)Các đội bóng thăm tập đoàn (1)Các đội bóng thăm tập đoàn (12)Các đội bóng thăm tập đoàn (10)Các đội bóng thăm tập đoàn (8)

  • 2324
  • 8

CEO Halotel tổ chức xuất quân cổ vũ đội bóng

  • 2100

Cổ vũ Viettel’s World Cup theo cách riêng của bạn

  • 2601

'Rise as one' - Chất rock rực lửa trong bài hát chính thức của Viettel’s World...

  • 2820

Logo Viettel’s World Cup 2023 lộ diện

  • 1603
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua