Cổ vũ Viettel’s World Cup theo cách riêng của bạn

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:16 - 22.06.2023

Từ ngày 23/6, CBNV Viettel có cơ hội thể hiện tình cảm tới đội bóng Viettel’s World Cup 2023 mà mình yêu thích qua cuộc thi “One team, One Viettel”.

Hòa chung không khí sôi động, hướng đến giải bóng đá lớn nhất Tập đoàn - Viettel’s World Cup 2023, những cổ động viên nhiệt tình nhất có thể thỏa sức thể hiện tình yêu với đội bóng yêu thích và môn thể thao vua thông qua cuộc thi “One team, One Viettel”.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu cổ vũ tinh thần thi đấu của các đội bóng tham dự vòng chung kết Viettel’s World Cup 2023, góp phần truyền cảm hứng về tinh thần, cách làm của người Viettel và tăng cường sự gắn kết của CBNV toàn cầu.

Theo đó, để tham dự cuộc thi, mỗi đội sẽ xây dựng video không quá 3 phút với nội dung cổ vũ, động viên cho đội bóng của đơn vị tham dự Viettel’s World Cup 2023, có thể lồng ghép các hình ảnh, văn hóa đặc trưng của đơn vị, hình ảnh các cầu thủ của đội bóng; khẩu hiệu, thông điệp tham gia giải đấu. Đặc biệt, mỗi video cần truyền tải tối thiểu 2 trong 8 giá trị cốt lõi của Viettel.

Video dự thi sẽ được đăng tải đồng thời trên website Viettel Family và Group Facebook Viettel Family với thông tin mô tả không quá 100 từ, cung cấp đầy đủ các thông tin: Đơn vị dự thi, tiêu đề bài dự thi.

Đối với bài dự thi trên Group Facebook Viettel Family cần kèm theo hashtag: #ViettelFamily #OneTeamOneViettel #Viettelworldcup2023

Các bài thi sẽ được hội đồng Ban giám khảo đánh giá dựa trên các tiêu chí như điểm tương tác, đúng chủ đề, nội dung, có ý tưởng mới, sáng tạo và lồng ghép được nhiều giá trị cốt lõi Viettel. Tổng giải thưởng của cuộc thi trị giá hơn 50 triệu đồng.

CBNV cần thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng liên hệ đồng chí Đào Thị Thùy Dương, email: duongdtt4@viettel.com.vn

  • 2602
  • 3

'Rise as one' - Chất rock rực lửa trong bài hát chính thức của Viettel’s World...

  • 2822

Viettel's World Cup 2023: Kết quả bốc thăm chia bảng VCK cấp Tập đoàn

  • 4125
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua