Khán đài sôi động hơn ngày thứ 2 của Viettel’s World Cup 2023

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:28 - 22.06.2023

Khán đài Viettel’s World Cup 2023 đã cuồng nhiệt hơn nhiều nhờ sự cổ vũ của cổ động viên 2 đội và các khán giả trung lập từ các đội bóng thị trường.

Trận thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 của VTS trước VMC trong ngày thi đấu thứ 2 của Viettel’s World Cup 2023 đã đem đến những cảm xúc buồn vui lẫn lộn giữa 2 phía khán đài và mang đến những pha bóng hấp dẫn đến những khán giả trung lập.

805A9888

Ngay từ vòng loại, VTS đã ghi dấu ấn không chỉ bởi số lượng cổ động viên đông đảo mà còn bởi phong cách cổ vũ bài bản, chuyên nghiệp. Trong trận ra quân tại vòng chung kết, số lượng cổ động viên VTS đã tăng lên đáng kể so với vòng loại.

Hơn 100 cổ động viên của VTS phủ kín 1 phần khán đài với những chiếc áo đỏ nổi bật. Bên cạnh những chiếc áo đồng phục, chiếc loa cầm tay của đội trưởng đội cổ vũ Vũ Xuân Hùng cũng là điểm nhấn tại khán đài VTS.

Theo mỗi nhịp kêu gọi của anh Hùng, cổ động viên VTS lại cùng đồng thanh hét những câu khẩu hiệu cổ vũ tinh thần các cầu thủ. Cũng giống như các trận vòng loại, PTGD VTS Bùi Thế Hùng luôn có mặt trên băng ghế dự bị để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

805A9811

Anh Vũ Xuân Hùng, đội trưởng đội cổ vũ, chia sẻ về công tác chuẩn bị cho đội: “Chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị kế hoạch và chuẩn bị một số khẩu hiệu cổ vũ cho đội tùy theo thế trận trên sân. Với chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi tin chắc là CBNV VTS sẽ sắp xếp công việc và đến cổ vũ đông hơn trong các trận tiếp theo”.

22222222222

Bên phía đối diện, các cầu thủ VMC được truyền động lực từ hơn 50 cổ động viên, đặc biệt có sự xuất hiện của TGĐ VMC Nguyễn Thế Nghĩa và PTGĐ VMC Phạm Đồng Khởi. Sau những phút đầu sôi động, khán đài VMC trầm xuống sau bàn thắng dẫn trước của các cầu thủ VTS. Thời gian càng trôi về cuối, sự lo lắng và hồi hộp càng xuất hiện rõ trên khuôn mặt của các cổ động viên. Sau mỗi tình huống bỏ lỡ, tiếng ồ lên tiếc nuối lại vang lên trên khán đài VMC.

111

Anh Nguyễn Trung Trường, (VMC), tỏ ra tiếc nuối vì kết quả trận đấu: “Không khí hôm nay thật sự rất tuyệt vời nhưng tôi hơi tiếc khi có VMC không có điểm trong trận đấu ngày hôm nay. Các cầu thủ may mắn hơn trong khâu dứt điểm thì chúng tôi đã có một buổi chiều trọn vẹn”

DSC_7149

Bên cạnh cổ động viên của 2 đội, những khán giả đến từ các đội bóng thị trường cũng đến cổ vũ và tận hưởng không khí Viettel’s World Cup sau giờ luyện tập. Không quá cuồng nhiệt, các công động viên này theo sát từng pha bóng và đưa ra những góc nhìn trung lập về trận đấu.

“Trận đấu hôm nay diễn ra rất hấp dẫn. VTS thể hiện lối đá rất chặt chẽ, bịt mọi đường vào khung thành đội nhà. Nhưng tôi cũng hơi tiếc cho VMC, nếu như họ may mắn hơn trận đấu có thể kết thúc với tỉ số hòa”, anh Bienvenu UWIMANA (Lumitel) chia sẻ về lần đầu trải nghiệm không khí ở Trung tâm thể thao. Về không khí cổ vũ, anh Bienvenu ấn tượng vì sự cuồng nhiệt từ khán đài của 2 bên. Anh Bienvenu đã giật mình vài lần sau khi cổ động viên hét lên sau một pha bóng nguy hiểm.

Một số hình ảnh trên khán đài trong trận đấu VTS gặp VMC ngày 21/6:

805A9397DSC_7213805A9412

DSC09517DSC_7080

  • 1758

Highlight Viettel's World Cup: VCC nối dài chuỗi thắng

  • 8346
  • 12

Các đội bóng thị trường mang món quà gì đến Tập đoàn?

  • 2461
  • 1

VTG hỗ trợ chu đáo các đội bóng thị trường

  • 1514
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua