Đạt thành tích cao tại Viettel’s World Cup, đội bóng Telemor được thưởng lớn

Diệu Linh (VTG) đã đăng lúc 09:41 - 18.07.2023

Ngày 14/7/2023, tại trụ sở Công ty, Tổng Giám đốc Phùng Văn Cường đã trao giải thưởng trị giá 3.000 USD cho đội bóng Telemor nhờ thành tích đạt được trong giải Viettel’s World Cup lần này.

TGĐ Phùng Văn Cường vinh danh thành tích của đội bóng Telemor

Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban đã tiếp đón toàn bộ thành viên của đội bóng Telemor trong bầu không khí gần gũi, vui vẻ và cởi mở. Thay mặt Tổng Công ty, Tổng Giám đốc Phùng Văn Cường đã vinh danh thành tích đứng thứ ba chung cuộc và trao thưởng 3.000 USD cho đội bóng Telemor. Anh nhấn mạnh: "Các bạn đến từ một quốc gia nhỏ bé, nhưng lại có giấc mơ lớn, và các bạn luôn nỗ lực để thực hiện giấc mơ đó. Các bạn tuy không phải là nhà vô địch của giải đấu nhưng là nhà vô địch trong lòng chúng tôi. Chúc Telemor tiến xa hơn trong mùa giải tới!".

Cầu thủ Arcanjo Ximenes Barbosa - vua phá lưới cảm ơn VTG đã động viên và ủng hộ đội bóng trong suốt giải đấu

Đại diện đội bóng Telemor đã thể hiện sự cảm kích và biết ơn tới tất cả những trải nghiệm tuyệt vời mà họ đã có được với giải đấu cũng như với đất nước và con người Việt Nam. Họ cũng đã dành tặng những lời tri ân chân thành đến VTG vì đã đồng hành và ủng hộ họ suốt chặng đường này.

TGĐ Phùng Văn Cường tặng quà cho đội bóng Telemor

Đội bóng Telemor chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo VTG

Buổi gặp mặt không chỉ để trao thưởng cho đội bóng Telemor, mà còn là một cơ hội để chúng ta cùng chia sẻ niềm vui bên nhau. Đó chính là sức mạnh của bóng đá - khiến chúng ta trở thành một gia đình lớn! WE ARE ONE VIETTEL

Việc các khán giả trong và ngoài nước cổ vũ nhiệt tình đã giúp đội bóng Telemor đã vượt qua nhiều đội bóng tại giải World Cup lần này và chỉ dừng bước ở bán kết trước ứng cử viên vô địch sáng giá của giải là VTPost. Bên cạnh đó, cầu thủ số 6 của Telemor, anh Arcanjo Ximenes Barbosa xuất sắc đạt giải vua phá lưới với 10 bàn thắng, hơn cầu thủ đứng sau 3 bàn.

Bên cạnh giải đấu, VTG cũng tổ chức các hoạt động bên lề cho các đội bóng như đi tham quan Hà Nội hay chuyến tham quan Hạ Long gây ấn tượng mạnh cho toàn bộ các cầu thủ đến từ các thị trường.

  • 2010
  • 2

Vua phá lưới Viettel’s World Cup: ‘Cảm ơn giấc mơ Telemor’

  • 2177
  • 1

Highlight Viettel's World Cup: Đội bóng Telemor kiên cường vượt ải VTS

  • 3593
  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua