'Ông tiên' của các đồng nghiệp lớn lên từ nhà máy M3

Vũ Thị Thanh Hải (TCT Sản xuất Thiết bị Viettel) đã đăng lúc 10:09 - 25.05.2024

35 năm Viettel không ngừng phát triển. Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, "Công nghệ từ trái tim" là khát vọng của người Viettel.

Thật tự hào khi ngôi nhà chung của chúng ta tròn 35 tuổi. Tôi đang xem tập 2 với tiêu đề "Khát vọng lớn" trong series phim "Viettel - Những cột mốc sinh tử" giai đoạn khởi nghiệp trên Viettel Family. Những ký ức thật đẹp của tuổi thơ tôi lại ùa về khi tôi thấy bác Võ Đặng - "Ông tiên" của lũ trẻ con chúng tôi từ khi ông còn đang làm Giám đốc Nhà máy M3.

Chúng tôi là những đứa trẻ may mắn được sinh ra và lớn lên ở nhà máy M3. Khi bố mẹ đi làm, những đứa trẻ chúng tôi sẽ được các cô giáo trong nhà trẻ M3 chăm sóc và dạy học. Mỗi tuần sẽ có một buổi ngoại khóa. Mỗi buổi ngoại khóa là một cái gì đó rất háo hức: chúng tôi sẽ được thăm nhà xưởng nơi bố mẹ làm việc, thăm vườn cây đầy trái chín do bố mẹ và các cô chú trồng, chăm sóc.

o-khu-tap-the-xuan-khanh-tat-ca-la-mot-dai-gia-dinh1

Và niềm vui lớn nhất là được gặp "Ông tiên". Ông sẽ tự tay chia từng cháu những viên kẹo nhỏ xinh hoặc những trái ngọt được hái từ vườn cây trong Nhà máy. Tuổi thơ của chúng tôi đầy ắp những yêu thương của bố mẹ, các bác, các cô, các chú trong Nhà máy và đặc biệt là sự quan tâm của "Ông Tiên". Ông chính là người thắp sáng và truyền lửa yêu thương tới những đứa trẻ thuộc thế hệ thứ hai như chúng tôi.

Được chăm sóc bằng tình yêu thương vô bờ bến, chúng tôi nay đã lớn và trưởng thành; thật may mắn khi lại được góp công sức nhỏ bé của mình, chung tay xây dựng ngôi nhà chung Viettel lớn mạnh.

Thật xúc động khi con thấy bác vẫn khỏe. Mỗi lần may mắn được gặp bác, bác vẫn nắm tay và hỏi: "Cái Hiền, cái Hải là con bố Hạ, bố khỏe không con?". Nụ cười ấm áp và tình cảm bác dành cho chúng con giống như một sức mạnh vô hình luôn tiếp sức để chúng con mỗi ngày luôn tốt hơn.

Những tình cảm của bác đối với chúng con cũng như tâm huyết của bác đối với Viettel là vô bờ bến. Đã 25 năm con gắn bó với "Ngôi nhà chung Viettel". Chúng con hứa sẽ luôn là những người tiếp lửa truyền thống và xây dựng Viettel không ngừng phát triển, mang trong tim những khát vọng lớn chinh phục toàn cầu.

35 năm Viettel không ngừng phát triển. Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm Xã hội. "Công nghệ từ trái tim" là khát vọng của người Viettel

Vì Viettel tôi sẽ

Luôn cố gắng hết mình

Công nghệ từ trái tim

Khởi nghiệp khát vọng lớn

xF68BoaGWAYxJASHnnZ9HSZEXcqBLyPR25qyb8Sj

  • 852
  • 4

Viettel Discovery 4: Trả lời câu hỏi trên livestream cùng khách mời đặc biệt

  • 4339
  • 293

Viettel nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất đúng dịp kỷ niệm 35 năm

  • 26471
  • 56

Trưởng Ban Tổ chức Nhân lực chia sẻ bí quyết Viettel có năng suất lao động cao

  • 2666

Viettel 'hiến kế' với Thủ tướng thúc đẩy năng suất lao động

  • 2514
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua