Vì Viettel tôi sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

Vũ Thị Vương đã đăng lúc 14:47 - 28.05.2024

Hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình không hề dễ dàng nhưng có Viettel đồng hành cùng, tôi tin tôi sẽ làm được.

Tôi gia nhập Viettel hơn 6 năm về trước, từ một chuyên viên phòng thí nghiệm tôi chuyển hướng sang làm nhân viên kinh doanh của Viettel Post Vũng Tàu.

Thời gian đầu thật sự rất khó khăn với tôi khi hơn 1 tháng đầu không phát triển được một khách hàng mới nào và theo tính chất công việc đặc thù của Viettel Post đơn vị vỡ trận cần người hỗ trợ tôi đã được điều đi khoảng cách từ nhà tôi đến địa điểm đơn vị hoạt động gần 40km và tôi đã xin nghỉ việc.

Thời điểm tôi xin nghỉ việc, anh Trường phòng kinh doanh có ngồi lại động viên và đưa ra các giải pháp hỗ trợ, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc này và tôi đã nghĩ nếu tôi không thoát ra khỏi vùng an toàn hiện tại thì tại sao tôi lại chuyển hướng công việc của mình?

Và ngày hôm sau, tôi đồng ý đi hỗ trợ theo sự sắp xếp. Hơn 2 tháng đều đặn hàng ngày từ 5h30 sáng đến 21h00 bất kể nắng, bất kể mưa di chuyển lên để cùng đơn vị xử lý các khó khăn. Thật may, trong quá trình hỗ trợ tôi đã học hỏi được kỹ năng nghiệp vụ xử lý tình huống của các bạn đồng nghiệp và phát triển khách hàng mới tại thị trường đó tạo tiền đề cho việc phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng sau này của tôi.

Bây giờ, khi đang là nhân viên Điều hành kinh doanh tại Chi nhánh tôi thầm cảm ơn những khó khăn đã trải qua, để ngày hôm nay tôi có kinh nghiệm cho vị trí hiện tại. Trong quá trình làm việc, tôi nhận thấy kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh tôi không có lợi thế nên thời gian tới tôi cam kết với bản thân mình ngoài trau dồi kỹ năng nghiệp vụ trong 2 năm tới tôi sẽ thành thạo giao tiếp thêm 1 ngôn ngữ Tiếng Anh nhằm nâng cao bản thân mình.

“Be your best self” là một hành trình rất khó khăn đối với chính bản thân tôi trong thời gian hiện tại khi tôi vừa sinh bé trai đầu lòng, mọi thứ đều mới mẻ. Nhưng không có khó khăn thì tôi sẽ không trở thành phiên bản tốt hơn hiện tại.

Cảm ơn Viettel, cảm ơn Viettel Post cho tôi có cơ hội viết ra cam kết của mình. Vì Viettel tôi sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình! Chắc chắn là như vậy!

  • 997
  • 10
  • 8

Viết tặng Viettel - Người khổng lồ trong trái tim tôi

  • 499

Viettel khởi nghiệp: Những tháp thép trường tồn

  • 580

Một 'Viettel hào hùng' trong sáng tác của cô gái VTNet

  • 361
  • 1

Viettel và hành trình 35 năm phát triển bền vững

  • 560
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua