Viettel và hành trình 35 năm phát triển bền vững

Khánh Lê (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:08 - 27.05.2024

“Hi tech công nghệ tương lai” số mới đây đề cập đến sứ mệnh phát triển bền vững của Viettel - như kim chỉ nam cho các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức chưa từng có như biến đổi khí hậu, đại dịch, và các biến động kinh tế, chính trị, phát triển bền vững đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với tương lai của toàn nhân loại. Đối với các doanh nghiệp đề cao trách nhiệm đối với xã hội thì phát triển bền vững là một lựa chọn đầy tính nhân văn: phát triển trong hiện tại nhưng không vì thế mà hy sinh những lợi ích của thế hệ sau, phát triển kinh tế những vẫn gìn giữ môi trường và tạo những tác động tích cực cho xã hội. 

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Viettel luôn gắn kết các sản phẩm, dịch vụ của mình với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân bình thường thông qua việc đưa họ tiếp cận các dịch vụ tiên tiến về công nghệ vốn tưởng chừng ngoài tầm tay với, hướng đến tương lai tốt đẹp và bình đẳng hơn.

Từ những nỗ lực phổ cập mạng di động những năm 2000, phát triển hạ tầng số quốc gia (tiên phong làm chủ và phổ cập công nghệ di động 5G, phát triển IoT, điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu) cho đến phổ cập tài chính số…tất cả đều là những nỗ lực không mệt mỏi của Tập đoàn trong việc xây dựng một xã hội văn minh và chất lượng hơn cho tất cả mọi người. Ngoài ra, những trung tâm Viettel IDC gắn liền với yếu tố xanh: tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu nhân lực và thân thiện với môi trường… cũng là minh chứng đầy thuyết phục của Viettel trong việc gìn giữ màu xanh trên Trái đất cho hôm nay và cho mai sau.

Kính mời các đồng chí xem nội dung chi tiết tại chương trình "Hi tech công nghệ tương lai" phát sóng vào thứ Năm ngày 23/5/2024.

“Hi tech công nghệ tương lai” là chương trình giúp khán giả hiểu về công nghệ và cập nhật những xu hướng về công nghệ do Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Là đơn vị đồng hành và cố vấn chuyên môn của chương trình, Viettel hy vọng “Hi tech công nghệ tương lai” sẽ giúp truyền tải những kiến thức công nghệ gần gũi, những vấn đề nổi bật trong tuần và không bỏ lỡ các xu hướng công nghệ mới cùng dàn khách mời là những nhà khoa học, chuyên gia và KOL nổi tiếng về công nghệ. 

Chương trình được phát sóng vào 20h40 thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV1 (trừ tuần cuối cùng của tháng).

 

  • 563

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

  • 1700
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua