Viettel - nơi tôi cống hiến tuổi trẻ và đam mê

Đỗ Huyền Mi đã đăng lúc 18:01 - 22.02.2024

Để đạt được những thành tựu vang dội như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến tinh thần "Sẵn sàng làm việc vì Viettel" của toàn thể cán bộ nhân viên.

Để đạt được những thành tựu vang dội như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến tinh thần "Sẵn sàng làm việc vì Viettel" của toàn thể cán bộ nhân viên.

Tinh thần này là gì? Đó là sự tận tâm, cống hiến hết mình cho công việc, dù là khó khăn, thử thách. Đó là tinh thần sáng tạo, đổi mới, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để tìm ra những giải pháp mới, tối ưu hóa hiệu quả công việc. Đó là tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ. Đó là ý thức kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.

Tinh thần "Sẵn sàng làm việc vì Viettel" là một giá trị văn hóa cốt lõi, là nguồn sức mạnh to lớn giúp Viettel vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gặt hái được những thành công to lớn.

Trên cương vị là một nhân viên trẻ đầy tiềm năng và nhiệt huyết, tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho sự phát triển bền vững của Viettel. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, không chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, mà còn luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi, phát hiện và đề xuất những giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Với tinh thần đoàn kết là sức mạnh lớn nhất, tôi luôn hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp, cùng nhau giải quyết những vấn đề khó khăn và thách thức, từ đó góp phần để tăng doanh thu cũng như lợi nhuận cho siêu thị nơi tôi công tác. Là một nhân viên kế toán tại Viettel Store tôi luôn sẵn sàng hoàn thành các công việc được giao hàng ngày. Hỗ trợ các bạn nhân viên trong siêu thị về những vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kế toán. Khi một bạn nhân viên siêu thị xuất hoá đơn cho khách hàng bị sai thông tin, tôi luôn sẵn sàng phối hợp với kế toán chuyên quản để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất, là một nhân viên tôi luôn muốn giữ hình ảnh đẹp của Viettel trong mắt khách hàng.

Để bản thân mình có thể nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thì tôi luôn học tập không ngừng, tham gia các khoá học tập, đào tạo để tiếp nhận thêm nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Ngoài ra, sau khi tham gia vào những khoá học đào tạo của Viettel, tôi cũng cần phải có tinh thần tự học hỏi và nghiên cứu, trau dồi kiến thức, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành viến thông. Để những kiến thức đó có thể áp dụng vào thực tiến thì tinh thân chia sẻ kiến thức cũng rất quan trọng. Giúp đỡ đồng nghiêp trong siêu thị cùng nhau học hỏi, phát triển những kỹ năng cũng như những kiến thức liên quan đến sản phẩm và doanh nghiệp.

Là một nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết của Viettel, tôi luôn tự hào và ý thức trách nhiệm: tự hào là một nhân viên, thành phần của Viettel, luôn nỗ lực hết mình để góp phần vào sự phát triển của tập đoàn. Luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tuân thủ những kỷ luật lao động, tạo dựng nên tinh thần và hình ảnh chuyên nghiệp của tập đoàn Viettel. Ngoài ra, tôi luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, ứng xử văn minh, lịch thiệp. Tôi luôn sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Viettel là một tập đoàn lớn mạnh với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, luôn khuyến khích đổi mới và phát triển. Viettel cũng là một tập đoàn có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Làm việc tại Viettel, tôi có cơ hội đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của đất nước, điều này luôn là niềm tự hào của tôi khi là một nhân viên Viettel. Viettel luôn quan tâm đến việc đào tạo, phát triển cán bộ nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên học tập và nâng cao trình độ chuyên môn. Trong một tập đoàn lớn như Viettel thì luôn đi kèm với sự cạnh tranh, vì vậy tôi luôn sẵn sàng chịu đựng được những áp lực công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi cần thiết, tôi luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để hoàn thành công việc, tôi cũng luôn sẵn sàng công tác xa nhà để thực hiện nhiệm vụ của tập đoàn, góp phần một chút công sức nhỏ cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Viettel.

Tóm lại, thông điệp "Vì Viettel, tôi sẽ" thể hiện tinh thần cống hiến, trách nhiệm và quyết tâm của mỗi cán bộ nhân viên Viettel. Thông qua những câu chuyện, tình huống cụ thể và hành động thực tế, chúng ta thấy được sự tin cậy và khả thi của thông điệp này. Mỗi cá nhân, với tinh thần Viettel, sẽ góp phần tạo nên sức mạnh tập thể, đưa Viettel ngày càng phát triển, khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Với những lý do trên, tôi tin rằng mình sẽ trở thành một nhân viên Viettel xuất sắc, góp phần vào sự thành công chung của tập đoàn.

  • 292
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua