'Hành trình khát vọng': Tiên phong nền công nghiệp quốc phòng

Khánh Lê (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 16:46 - 19.06.2024

Viettel bước vào lĩnh vực công nghiệp quốc phòng với hoàn cảnh không khác biệt mấy so với thời khởi sự: nhân sự thiếu, kinh nghiệm hạn chế.

Trong series “Hành trình khát vọng”, tập 15 mang tên “Tiên phong nền công nghiệp quốc phòng” đã tái hiện hành trình không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi của Viettel để sản xuất và phát triển các thiết bị quân sự với xuất phát điểm là nguồn nhân sự ít ỏi và số vốn kinh nghiệm còn nhiều hạn chế. Thế nhưng, khát khao cống hiến những sản phẩm quân sự do người Việt Nam tự sản xuất, chế tạo đã thôi thúc người Viettel vượt qua các khó khăn để làm chủ các công nghệ lõi, góp phần xây dựng nền quốc phòng vững mạnh, đảm bảo an ninh và tự chủ quốc gia.

Xin mời các đồng chí đón xem chi tiết Tập 15: “Tiên phong nền công nghiệp quốc phòng” đã được phát sóng vào lúc 7h30 ngày 19/6/2024, phát lại vào 23h30 cùng ngày trên kênh VTV1 hoặc xem lại trên các ứng dụng VTVGo và TV360.

“Hành trình khát vọng” là series ký sự gồm 17 tập tái hiện chi tiết chặng đường 35 năm hình thành và phát triển của Viettel từ những ngày khởi nghiệp gian khó đến khi trở thành Tập đoàn công nghệ - viễn thông lớn nhất trong nước, trong khu vực và vươn tầm ra thế giới. Bằng trái tim phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, bằng tinh thần sáng tạo, quyết liệt, kiên định, Viettel đã vượt lên trên nghịch cảnh để tiên phong đi đầu trong những lĩnh vực khó, chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời khẳng định khát vọng sớm trở thành tập đoàn viễn thông - công nghệ toàn cầu, mang những tiến bộ công nghệ len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Series ký sự “Hành trình khát vọng” được phát sóng vào 7h30 các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật) trên kênh VTV1.

  • 103

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sức mạnh của kỷ luật

  • 1196

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Tư duy khác biệt khi trao quyền

  • 252

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sáng tạo là sức sống

  • 343

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Trui rèn bản lĩnh sau vấp ngã

  • 251

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Mang thương hiệu ra năm châu

  • 272
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua