'Hành trình khát vọng': Biến điều không thể thành có thể

Khánh Lê (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 16:55 - 20.06.2024

Tập 16 mang tên “Biến điều không thể thành có thể” giúp người xem hình dung rõ hơn về hành trình đầy tự hào chinh phục những thành tựu về công nghiệp quốc phòng của Viettel.

Lịch sự phát triển của Viettel là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới tưởng chừng không thể vượt qua được. Bởi đối với người Viettel, không gì là không thể. Bởi vậy, mặc dù bắt tay vào lĩnh vực công nghiệp quốc phòng từ con số 0 - không đủ nhân sự, không đủ kinh nghiệm, Viettel đã kiên trì và quyết liệt tìm ra lời giải cho những bài toán khó và đóng góp những thành tựu xuất sắc, đáng tự hào cho ngành công nghiệp quốc phòng Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Viettel đã phải đối mặt với những nhiệm vụ khó nào về công nghiệp quốc phòng? Điều gì đã thôi thúc người Viettel hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao? Xin mời các đồng chí đón xem chi tiết tại Tập 16: “Biến điều không thể thành có thể” đã được phát sóng vào lúc 7h30 ngày 20/6/2024, phát lại vào 23h30 cùng ngày trên kênh VTV1 hoặc xem lại trên các ứng dụng VTVGo và TV360.

“Hành trình khát vọng” là series ký sự gồm 17 tập tái hiện chi tiết chặng đường 35 năm hình thành và phát triển của Viettel từ những ngày khởi nghiệp gian khó đến khi trở thành Tập đoàn công nghệ - viễn thông lớn nhất trong nước, trong khu vực và vươn tầm ra thế giới. Bằng trái tim phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, bằng tinh thần sáng tạo, quyết liệt, kiên định, Viettel đã vượt lên trên nghịch cảnh để tiên phong đi đầu trong những lĩnh vực khó, chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời khẳng định khát vọng sớm trở thành tập đoàn viễn thông - công nghệ toàn cầu, mang những tiến bộ công nghệ len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Series ký sự “Hành trình khát vọng” được phát sóng vào 7h30 các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật) trên kênh VTV1.

  • 74

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Liên tục tìm không gian mới

  • 310

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sức mạnh của kỷ luật

  • 1209

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Tư duy khác biệt khi trao quyền

  • 264

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sáng tạo là sức sống

  • 348
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua