'Hành trình khát vọng': Gieo hạt cho mùa sau

Khánh Lê (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 19:00 - 21.06.2024

Kết thúc series ký sự đầu tiên của Viettel trên sóng VTV, tập 17 - “Gieo hạt cho mùa sau” thể hiện cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn trên hành trình không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới.

Mỗi thập kỷ trôi qua, Viettel lại chuyển mình mạnh mẽ: từ công ty xây lắp cột cao xuất sắc nhất tại Việt Nam, trở thành doanh nghiệp viễn thông lớn nhất Việt Nam, rồi tái định vị thành tập đoàn công nghiệp công nghệ cao, và hiện tại đang tiên phong kiến tạo xã hội số, hướng đến trở thành tập đoàn công nghiệp – công nghệ toàn cầu.

Những thành tựu đáng tự hào và sự tăng trưởng mạnh mẽ, vượt bậc của Viettel ngày hôm nay chính là sự kế thừa về tầm nhìn xa chiến lược của ban lãnh đạo, về khát vọng mãnh liệt vươn ra thế giới để nâng cao năng lực cạnh tranh và đưa tên tuổi của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, góp phần làm rạng danh non sông đất nước và củng cố vị thế của quốc gia trên bản đồ công nghệ thế giới.

Xin mời các đồng chí đón xem chi tiết tại Tập 17: “Gieo hạt cho mùa sau” đã được phát sóng vào lúc 7h30 ngày 21/6/2024, phát lại vào 23h30 cùng ngày trên kênh VTV1 hoặc xem lại trên các ứng dụng VTVGo và TV360. 

“Hành trình khát vọng” là series ký sự gồm 17 tập tái hiện chi tiết chặng đường 35 năm hình thành và phát triển của Viettel từ những ngày khởi nghiệp gian khó đến khi trở thành Tập đoàn công nghệ - viễn thông lớn nhất trong nước, trong khu vực và vươn tầm ra thế giới. Bằng trái tim phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, bằng tinh thần sáng tạo, quyết liệt, kiên định, Viettel đã vượt lên trên nghịch cảnh để tiên phong đi đầu trong những lĩnh vực khó, chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời khẳng định khát vọng sớm trở thành tập đoàn viễn thông - công nghệ toàn cầu, mang những tiến bộ công nghệ len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Series ký sự “Hành trình khát vọng” được phát sóng vào 7h30 các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật) trên kênh VTV1.

  • 162

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Công nghệ từ trái tim

  • 187

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Liên tục tìm không gian mới

  • 303

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sức mạnh của kỷ luật

  • 1197

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Tư duy khác biệt khi trao quyền

  • 252

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Sáng tạo là sức sống

  • 343
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua