Thứ trưởng Phạm Đức Long: ‘Viettel đã chuyển mình rất xuất sắc’

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 05:08 - 28.02.2023

Trong phiên khai mạc Hội nghị Di động thế giới ngày 27/2/2023, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long đã tới thăm gian hàng của Viettel và ấn tượng với cách Viettel mang thương hiệu Việt ra thế giới. Đó là niềm tự hào không chỉ của riêng Viettel mà của cả Việt Nam.

Sau khi thăm quan gian hàng, Thứ trưởng Phạm Đức Long đánh giá cao những nỗ lực và thành quả nghiên cứu, phát triển sản phẩm công nghệ của Viettel. Thứ trưởng bày tỏ sự ấn tượng về cách mà Viettel mang thương hiệu Việt Nam ra giới thiệu với bạn bè thế giới.

"Hôm nay, khi nghe thông điệp Công nghệ từ trái tim" của Viettel tại MWC 2023, tôi hiểu rằng Viettel mong muốn dùng tất cả các công nghệ để giải quyết vấn đề của cuộc sống bằng chính trái tim của mình. Như vậy, sản phẩm của Viettel rất xuất sắc và sẽ sớm phổ cập tới mọi người dân'', Thứ trưởng cho biết.

Tiếp đón đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã giới thiệu những sản phẩm, giải pháp được Viettel lựa chọn kỹ lưỡng để trình diễn tại sự kiện lần này.

Đây là lần thứ 6 Viettel có gian hàng triển lãm tại sự kiện thường niên lớn nhất của ngành di động thế giới. Viettel mang tới 6 giải pháp do chính người Viettel phát triển và làm chủ công nghệ. Đây đều là những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn, nằm trong các trụ cột về chuyển đổi số: Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số và An ninh mạng… đã được triển khai thành công tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế.

Sau khi được trực tiếp lắng nghe những giải pháp mang đến MWC 2023 của Viettel, Thứ trưởng Phạm Đức Long mong tại mỗi thị trường mà Viettel đầu tư sẽ có những giải pháp, sản phẩm dịch vụ hoàn chỉnh để thương hiệu Viettel thực sự mang lại những giá trị tốt đẹp hơn trên thế giới.

"Viettel đã thực sự chuyển mình thành một Tập đoàn công nghiệp công nghệ toàn cầu. Điều này chứng minh qua việc các bạn đã tự sản xuất được thiết bị viễn thông từ mạng lõi đến vô tuyến, đã ứng dụng công nghệ để cho ra đời nhiều dịch vụ rất tốt ở 11 quốc gia trên thế giới", đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá.

Qua đây, Thứ trưởng Phạm Đức Long cũng đề xuất Viettel cần phải tận dụng cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, qua đó học hỏi các công nghệ tiên tiến để áp dụng về tại Việt Nam. Ông cũng hy vọng Viettel sẽ tiếp tục tham gia sân chơi về ngành di động lớn nhất thế giới này, là niềm tự hào đưa Việt Nam có tên trên bản đồ thế giới ở lĩnh vực viễn thông - CNTT.

Ngoài ra, từ kinh nghiệm thành công của Viettel, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam cũng nên tham gia MWC để tạo nên một hệ sinh thái số đa dạng và cùng nhau khẳng định thương hiệu Việt Nam.

Hãy để lại lời chúc gửi tới Viettel tại phần bình luận dưới bài viết này hoặc bất kỳ bài viết khác trong chuyên mục ''Viettel tại MWC" để chia sẻ cảm xúc và cổ vũ cho hành trình Viettel chinh phục MWC 2023, sân chơi lớn nhất của ngành công nghệ toàn cầu. 

Viettel Family sẽ trao tặng 3 phần quà đặc biệt từ Tây Ban Nha cho 3 CBNV có lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Viettel đã sẵn sàng tại MWC 2023

  • 11

Telehealth của Viettel đi vào sách của bác sĩ đầu ngành về tim mạch

Viettel hỗ trợ công nghệ mới nhất để Đại học Thái Nguyên đào tạo nhân tài số

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Viettel cam kết đưa Bệnh viện 175 là bệnh viện mẫu trong toàn quân

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua