VCS có cơ hội kinh doanh đầu tiên từ MWC 2023

Hưng Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:03 - 01.03.2023

Tham quan gian hàng Viettel tại MWC 2023 ngày 28/2, ông Tuaha Ossifo Chabane Mote, Chủ tịch HĐQT Cục Quản lý Viễn thông Mozambique (INCM), tỏ ra đặc biệt ấn tượng với giải pháp Trung tâm Giám sát an toàn thông tin (SOC) của Viettel. Ông đã lập tức phân công người chịu trách nhiệm, và yêu cầu triển khai thành công trong vòng 1 năm.

“Đây là giải pháp mà Mozambique rất cần thiết”, người đứng đầu INCM nhấn mạnh sau khi nghe các chuyên gia an ninh mạng của Viettel giới thiệu. “Tôi có đề nghị một vài công ty xây dựng giải pháp, nhưng họ đều nói không thể, hoặc quá nhiều tiền”.


Ông Tuaha Ossifo Chabane Mote (giữa) hào hứng với những tính năng SOC được trình bày. 

Cũng bởi vậy, ông Mote đã chỉ đạo thành viên của đoàn lập tức làm việc với Movitel và Viettel để triển khai giải pháp SOC thế hệ mới nhất tại Mozambique. Thời hạn để hoàn thành dự án tối đa là 1 năm. Nhóm phụ trách sản phẩm Next-Gen SOC của VCS cũng đã rất nhanh chóng "vào việc". 

Làm việc với PTGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương, ông Mote cũng chia sẻ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Mozambique đối với công nghệ 5G, Mobile money và giải pháp điều hành đô thị thông minh. Bản thân ông cũng cảm thấy rất phấn kích vì Viettel có những bước tiến quan trọng với 5G, bởi vì thế Movitel – công ty do Viettel đầu tư tại Mozambique – sẽ rất nhanh chóng có được công nghệ mới nhất.

“Chính phủ đang thúc đẩy các nhà mạng Mozambique triển khai mạng 5G, và chúng ta có thể tự tin Movitel và Viettel có thể làm rất tốt điều này”, Chủ tịch HĐQT Cục Quản lý Viễn thông Mozambique chia sẻ.

Hãy để lại lời chúc gửi tới Viettel tại phần bình luận dưới bài viết này hoặc bất kỳ bài viết khác trong chuyên mục ''Viettel tại MWC" để chia sẻ cảm xúc và cổ vũ cho hành trình Viettel chinh phục MWC 2023, sân chơi lớn nhất của ngành công nghệ toàn cầu. 

Viettel Family sẽ trao tặng 3 phần quà đặc biệt từ Tây Ban Nha cho 3 CBNV có lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Viettel công bố trạm 5G đầu tiên trên thế giới dùng chip ASIC chuẩn Open RAN

  • 4

Tin vui đến với Viettel trong ngày đầu tiên tại MWC 2023

  • 8

Thứ trưởng Phạm Đức Long: ‘Viettel đã chuyển mình rất xuất sắc’

  • 34
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua