MWC 2023: VTT và TikTok trở thành đối tác chiến lược

Cẩm Thủy (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 10:31 - 06.03.2023

Việc hợp tác giữa VTT và TikTok hứa hẹn thúc đẩy xu hướng sử dụng smartphone tại Việt Nam thông qua việc xây dựng kho nội dung giải trí phong phú và áp dụng các chính sách hỗ trợ data khi truy cập ứng dụng này. TikTok sẽ đồng hành cùng Viettel phát triển cộng đồng, hướng đến khách hàng trẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2023 tại Barcelona (Tây Ban Nha), TGĐ VTT Cao Anh Sơn và đại diện TikTok chính thức ký Biên bản ghi nhớ trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực sản xuất nội dung và viễn thông.

Cụ thể, VTT cam kết cung cấp các gói ưu đãi data khi sử dụng TikTok giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng này. Trong khi đó, TikTok hỗ trợ Viettel xây dựng cộng đồng cũng như đẩy mạnh khai thác và quảng bá các sản phẩm đến đông đảo khách hàng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Hai bên cũng nhất trí sẽ đồng hành trong các sự kiện của nhau, chia sẻ thông tin và phối hợp tổ chức các hoạt động cộng đồng, xã hội cũng như mở rộng trao đổi các hướng hợp tác cùng kinh doanh dịch vụ trên TikTok trong tương lai.

Là doanh nghiệp viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam, VTT hiện đang có hơn 70 triệu người dùng. Trước khi trở thành đối tác chiến lược của TikTok, VTT đã xây dựng cộng đồng người dùng Viettel trên TikTok đồng thời triển khai cung cấp các gói data không giới hạn lưu lượng theo ngày, tuần, tháng để khách hàng có thể thoải mái truy cập cũng như sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Bên cạnh đó, VTT còn là nhà mạng đầu tiên miễn phí truy cập TikTok cho khách hàng đăng ký các gói cước data dành cho khách hàng trẻ.

TGĐ VTT Cao Anh Sơn cho biết, việc hợp tác với TikTok nằm trong chiến lược hướng tới khách hàng trẻ đầy tiềm năng của VTT. Mặt khác, với kho nội dung được sáng tạo phong phú, cuốn hút và chính sách ưu đãi về data khi sử dụng sẽ thúc đẩy nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh, sớm đưa mục tiêu phổ cập smartphone của Việt Nam về đích.

Bên cạnh các cộng đồng số như Facebook, YouTube,… cộng đồng TikTok của Viettel đến nay đã định hình hình ảnh, phong cách riêng và tuyến nội dung đặc trưng, nghiêm túc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với định hướng chủ yếu cung cấp kiến thức, thông tin về công nghệ - viễn thông phục vụ cho đời sống, công việc - học tập bổ ích bên cạnh cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ Viettel, chỉ sau chưa đầy 2 năm phát triển, kênh TikTok của VTT đã định trở thành kênh TikTok thương hiệu phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với 6 triệu lượt người theo dõi. Cùng với cộng đồng Facebook, TikTok đang dần trở thành kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả, đồng thời mang lại hình ảnh trẻ trung, mới mẻ cho VTT.

VTT chính thức kinh doanh giải pháp hóa đơn điện tử qua máy tính tiền

VTT vượt chỉ tiêu thuê bao ngay từ tháng đầu năm 2023

VTT chuyển dịch số mạnh mẽ

VTT lần đầu ra mắt tạp chí về chiến lược kinh doanh

  • 3

VTT tập trung vào các giải pháp ngay từ đầu năm

VTT đi đầu trong ứng dụng AI, Big Data

  • 2

VTT trên đường phổ cập công nghệ wifi tân tiến nhất cho doanh nghiệp Việt

  • 11

VTT đi đầu ứng dụng AI/Big Data vào thực tiễn

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua