Những phút đầu tiên của Viettel tại MWC 2024

Viettel Family đã đăng lúc 14:42 - 26.02.2024

Viettel Family sẽ livestream ngày đầu tiên của Hội nghị Di động thế giới MWC 2024 tại bài viết này từ 15h ngày 26/2. Tại Hội nghị năm nay, Viettel mang đến những sản phẩm ấn tượng, công nghệ đặc sắc.

2024 là năm thứ 7 Viettel tham gia và có gian hàng hiện diện tại Hội nghị Di động thế giới - MWC, tổ chức tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, từ ngày 26 - 29/2.

Ngày 26/2, MWC chính thức khai mạc. Viettel Family kính mời đồng chí theo dõi những dấu ấn đầu tiên của Viettel tại MWC 2024.

Đồng chí cũng có thể gửi lời chúc Viettel tại MWC 2024 ở phần bình luận của bài viết này. Viettel Family sẽ quay số ngẫu nhiên 2 đồng chí may mắn nhất nhận được phần quà từ đất nước Tây Ban Nha.

Tại Mobile World Congress - MWC 2024 và các kỳ sự kiện trước đây, Viettel luôn là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam có gian hàng triển lãm với những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, khẳng định năng lực của Viettel nói riêng và Việt Nam nói chung tại sân chơi công nghệ lớn nhất thế giới. 

Không chỉ vậy, MWC cũng là cơ hội đặc biệt để các đoàn công tác của Viettel tìm kiếm cơ hội kinh doanh, gặp gỡ đối tác, học hỏi xu thế mới trên toàn cầu.

thumbMWWC

Gian hàng của Viettel năm nay đặt ở vị trí tương tự năm 2023, diện tích khoảng 230m2 tại Hall 4 của Fira Gran Via, một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn và hiện đại nhất châu Âu. Đây là khu vực quy tụ nhiều thương hiệu lớn về viễn thông và công nghệ như AT&T, Accenture, GSMA, Fujitsu,...

Chủ đề bao trùm MWC 2024 là “Future first - Tương lai là trên hết”, hướng tới giải quyết những thách thức của thế giới hiện tại và tương lai. Do đó, Viettel sẽ mang đến sự kiện năm nay hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ nền tảng hiện đại, phù hợp với xu thế công nghệ, có sự nâng cấp vượt trội, mang lại giá trị lớn dài hạn và thể hiện được khát vọng, tầm nhìn tương lai của Viettel, đúng với thông điệp “Technology with heart - Công nghệ từ trái tim”.

4 nhóm sản phẩm chính của Viettel tại gian hàng MWC 2024 là: Hạ tầng mạng tương lai; Hạ tầng lưu trữ, xử lý; Sản phẩm kinh doanh, tài chính và nhóm sản phẩm Tầm nhìn tương lai.

Tại đây, khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ do Viettel nghiên cứu và phát triển như: Công nghệ AI với đại sứ ảo Vi An giới thiệu tổng quan về gian hàng; Công nghệ thực tế ảo VR trong TV360; Công nghệ AR filter trong nền tảng Digital Finance; Công nghệ AR giới thiệu hệ sinh thái hạ tầng mạng tương lai/hạ tầng lưu trữ, xử lý,…

  • 4602
  • 3
  • 23

Human AI của Viettel giao tiếp bằng mọi thứ tiếng ở MWC 2024

  • 5742
  • 3

Cận cảnh các sản phẩm, dịch vụ của Viettel tại MWC 2024

  • 3608

MWC 2024: Viettel đã sẵn sàng

  • 6399
  • 3

S-Nation: Chủ đề của gian hàng Viettel tại MWC 2024

  • 2874
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua