Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Lịch sử không thể thay đổi nhưng tương lai có thể tạo dựng'

Viettel Family đã đăng lúc 11:11 - 16.03.2023

Từ những ngôi sao Viettel's Stars năm 2022, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng tin rằng nhiều mục tiêu cao sẽ lại được người Viettel chinh phục, mở ra tương lai mới.

Viettel Family xin đăng tải toàn bộ bài phát biểu của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng tại Lễ tôn vinh Điển hình xuất sắc Viettel toàn cầu năm 2022 - nơi những con người, những tập thể ưu tú nhất được tỏa sáng và truyền năng lượng tích cực cho mỗi đồng nghiệp Viettel trong hành trình phía trước.

DSC_1752

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,

Kính thưa các đồng chí trong Thường vụ, Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị,

Thưa toàn thể các cán bộ, công nhân viên Viettel trên toàn cầu,

Năm 2022 từng được hy vọng là năm thế giới và Việt Nam hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch. Thế nhưng, trên thực tế, 2022 lại là một năm đa khung hoảng, đánh dấu bằng cuộc chiến tranh làm rung chuyển toàn cầu, lạm phát tăng phi mã, suy thoái kinh tế, thiếu hụt năng lượng, tỷ giá leo thang, chuỗi cung ứng bị đứt gãy… Ở nhiều quốc gia Viettel đầu tư, Covid-19 bước vào giai đoạn cao điểm, không những thế, hàng loạt xung đột chính trị bất ngờ xảy ra.

Giữa bối cảnh khủng hoảng bủa vây cả về kinh tế, chính trị, xã hội ấy, áp lực càng đè nặng khi Viettel chúng ta quyết tâm kiên định với những mục tiêu đã đặt ra. Nhưng cũng chính khát vọng lớn, mục tiêu cao đã thôi thúc người Viettel chúng ta tìm thấy cơ hội trong khó khăn và biến 2022 trở thành một năm bùng nổ về kinh doanh, sáng tạo, khai phá không gian mới và những thành tựu ở cấp quốc gia. Chúng ta hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp cho ngân sách Nhà nước. Chúng ta tiên phong nhận thêm nhiều nhiệm vụ lớn của đất nước. Đời sống CBNV được chăm lo ngày càng tốt hơn. Nhiều kỷ lục được lập, nhiều công trình quan trọng về đích trước thời hạn, nhiều giải thưởng vinh quang được trao cho Viettel.

Việc khó kích thích sự sáng tạo và giúp phát hiện nhân tài. Một người Viettel trở nên xuất sắc do được gánh vác, được giao những việc thách thức. Ngày hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để cùng tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc của Viettel năm 2022. Và không chỉ thế, qua những ngôi sao hôm nay, chúng ta tiếp tục nhìn thấy một Viettel với chất riêng của mình, với tinh thần, ý chí, văn hóa đã từng tạo dựng nên Viettel trong quá khứ và sẽ tiếp tục làm nên Viettel trong tương lai.

Kính thưa các đồng chí,

Viettel đang tăng tốc trong giai đoạn phát triển thứ 4 trở thành Tập đoàn công nghiệp công nghệ cao. Chúng ta đã khai phá nhiều không gian mới, bước chân vào nhiều lĩnh vực, tầm vóc, quy mô của Tập đoàn ngày càng lớn. Vì vậy, chúng ta sẽ có 10 tập thể, 10 cá nhân xuất sắc được lựa chọn thay vì số 8 như các năm trước.

Việc tăng số lượng cá nhân, tập thể được tôn vinh là điều cần làm và phù hợp với tình hình hiện tại. Viettel’s Stars cũng không phải là phần thưởng chỉ có một lần trong đời. Tập đoàn sẵn sàng tôn vinh nhiều lần và tăng mức thưởng lên gấp nhiều lần cho các tập thể, cá nhân có thành tích được tôn vinh nhiều hơn một lần. Chúng ta đã nhìn thấy điều này ở sự kiện năm nay.

Trong suốt hơn 2 tháng qua, các cơ quan, hội đồng xét duyệt các cấp đã bình xét, đề xuất và đánh giá nghiêm túc, công tâm từng trường hợp. Người Viettel, dù ở đâu, làm bất cứ công việc gì, đảm nhiệm bất cứ chức danh nào cũng đều có cơ hội được ghi nhận, được tôn vinh, được tỏa sáng nếu có thành tích xuất sắc, tạo giá trị nổi bật và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Viettel’s Stars 2022 tôn vinh 10 cá nhân, 10 tập thể xuất sắc ở tất cả các khối, các lĩnh vực, ở phòng ban cũng như tuyến đầu, là nhân viên, chuyên gia hay nhà quản lý; cả trong nước và nước ngoài. Tất cả đều đại diện cho tấm lòng và tình yêu với Viettel, đều đại diện cho ý chí vươn lên, bứt phá khỏi vùng an toàn của bản thân, tìm tòi cách làm mới, lao động hăng say và sáng tạo không ngừng từ những việc bình thường, nhỏ nhất mỗi ngày tới các công trình, đề án có tầm vóc quốc gia và quốc tế.

DSC_1830

Thưa toàn thể các đồng chí,

Thành công của Viettel năm 2022 bắt nguồn từ việc chúng ta đã có một tầm nhìn đủ lớn, một chiến lược rõ ràng, một sự quyết tâm kiên định. Nhưng thành công ấy chắc chắn còn đến từ sự nỗ lực của toàn thể CBNV Viettel mà đại diện là những tập thể, cá nhân xuất sắc được chúng ta cùng tôn vinh ngày hôm nay. Bằng thành tích, cách làm, tư duy, nhận thức của mình, 10 tập thể, 10 cá nhân điển hình đều mang những thông điệp gây cảm hứng cho chúng ta trong chặng đường phía trước.

Tôi rất ấn tượng với thông điệp của Trần Văn Hưởng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ truyền dẫn của TCT Công nghiệp Công nghệ cao. Hưởng cho rằng, cuộc sống hay công việc đều “Sẽ có những trở ngại, sẽ có người nghi ngờ, sẽ có lúc thất bại nhưng nếu không hành động thì sẽ không có kết quả”. Hưởng đã hành động để thu lại kết quả đáng khâm phục khi chủ trì nghiên cứu, phát triển hệ thống truyền dẫn Site Router 100Gbps và bán thành công sang thị trường Ấn Độ, trở thành thiết bị viễn thông đầu tiên của Viettel xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Chủ trì sản xuất và kinh doanh ONT Dualband đạt 440 tỷ đồng, chiếm 75% doanh thu của khối thiết bị viễn thông của VHT. Tác giả của 1 công nghệ lõi và 4 sáng chế, trong đó có 1 sáng chế được cấp bằng độc quyền tại Mỹ.

Lê Sỹ Đức, Phó Giám đốc TT C7 của Viện Hàng không vũ trụ Viettel lại gửi đến cho chúng ta một thông điệp về sự đam mê - điều mà Đức luôn muốn nhấn mạnh. Bởi, đam mê giúp xây dựng tình yêu trong công việc, đam mê giúp chúng ta giữ được ngọn lửa nhiệt huyết. Để khi ở Viettel, từng ngày, từng giờ chúng ta được thực hiện đam mê của mình chứ không chỉ đơn thuần là “làm việc”. Và một lời nhắn nhủ khác, hãy luôn mang hành trang bên mình là sự tự tin, lạc quan, kiên định để vượt qua những khó khăn. Đó quả thực cũng là điều tôi mong đợi và cầu chúc cho tất cả CBNV trong Tập đoàn. Chính sự đam mê và tinh thần tự tin, kiên định ấy, Lê Sỹ Đức đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ về nghiên cứu, thiết kế, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm quốc phòng công nghệ cao.

Với tinh thần “Tuổi trẻ không ngừng sáng tạo, vượt qua thách thức”, Lưu Đức Phong, Trưởng phòng Nền tảng số, TT Chuyển đổi số, TCT Mạng lưới Viettel đã tạo nên nhiều nền tảng tiên phong tại Việt Nam và trong Tập đoàn như nền tảng số hóa doanh nghiệp nBox, hệ thống lộ trình nghề nghiệp cho hơn 3.000 CBNV Viettel Networks.

Với “Khát vọng để lại dấu ấn”, Phạm Ngọc Anh, PGĐ Trung tâm Dịch vụ truyền hình, TCT Viễn thông Viettel đã đưa TV 360 trở thành dịch vụ truyền hình OTT nhiều người dùng nhất Việt Nam, đạt mốc 10 triệu người dùng, trong đó có trên 5 triệu thuê bao trả tiền hàng tháng. Thành tích mà các doanh nghiệp trước đó phải làm trong 10 năm.

Một đại diện của người Viettel tại nước ngoài, Nagib Fesal Ferry, Phó phòng Tài chính của Viettel Tanzania, người đã ngày đêm nghiên cứu hệ thống luật pháp, xác minh thông tin giữa bộn bề giấy tờ, tài liệu lưu trữ qua gần 10 năm, kiên trì bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Halotel, giảm nghĩa vụ thuế doanh thu 44 lần, giảm thuế giá trị gia tăng 330 lần. Chiến thắng của Nagib giúp Halotel, từ một trong những công ty chịu áp lực lớn nhất về tài chính đã tự tin hơn với nguồn vốn đầu tư vào sản xuất kinh doanh, mở rộng cơ sở hạ tầng. Chúng ta hãy lưu lại lời khuyên của Nagib, “Khi bạn đang ở giữa cuộc chiến, đôi khi chúng ta khó có thể nhìn thấy đích đến. Nhưng chỉ cần bạn kiên trì chạy tiếp, cuối cùng chúng ta sẽ vượt qua được mọi trở ngại và đạt được thành quả xứng đáng”.

Hoàng Nguyên, nhân viên kỹ thuật nhà trạm, Chi nhánh Công trình Viettel Thái Nguyên là tấm gương về việc làm tốt nhất công việc hàng ngày và duy trì liên tục trong nhiều năm. Xin hãy nhớ thông điệp của Nguyên, coi hạ tầng quản lý như tài sản nhà mình, và không gì mệt mỏi hơn là cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành.

Chúng ta còn có Nguyễn Hoàng Hải, Chuyên viên TT Giám sát và phản ứng trên không gian mạng, Công ty An ninh mạng Viettel, một người lính đã ròng rã chiến đấu trong mặt trận xử lý sự cố. Năm 2022, khi dịch Covid hoành hành cũng là lúc số lượng tấn công mạng tăng đột biến, gấp 3 lần so với năm trước đó. Hải đã bền bỉ xử lý triệt để giúp hệ thống của Viettel, của Chính phủ, các Bộ, ngành, các Ngân hàng, doanh nghiệp lớn không bị thiệt hại, góp phần khẳng định vị thế số 1 của Viettel trong lĩnh vực an toàn thông tin. Cách giúp Hải chống được nhiều hacker như vậy chính là đặt mình từ góc nhìn của hacker, giả định tình huống và thực hiện kiểm chứng giả thuyết. Nghĩa là, thay vì đi tìm nguyên nhân, Hải đã đưa ra nhiều kết quả để kiểm chứng ngược.

Một cá nhân xuất sắc khác là Nguyễn Hoàng Đức, vận động viên CLB Bóng đá Viettel, người được mệnh danh là ông chủ của tuyến giữa không chỉ trong đội bóng đá Viettel mà cả đội tuyển quốc gia Việt Nam, là người kiến thiết các đợt tấn công, mang lại những giây phút thăng hoa, niềm vui, sự phấn khích cho người hâm mộ. Hoàng Đức đã chứng minh rằng chúng ta sẽ tỏa sáng nếu chăm chỉ, tự tin và sáng tạo khi thi đấu.

Còn Trịnh Đức Hoạt lại chứng minh rằng kết hợp điểm ưu việt trong mô hình quản trị quốc tế với tri thức quản trị sáng tạo đậm bản sắc Viettel mới tạo ra một mô hình quản trị tốt nhất, phù hợp nhất và mang lại giá trị cao nhất cho Viettel. Bằng cách này, Hoạt đã xây dựng giải pháp quản lý vòng đời tài sản viễn thông lần đầu tiên ở Viettel, cho phép liên thông từ khâu quy hoạch định cỡ đến chủ trương dự án đầu tư, mua sắm dự án, triển khai lắp đặt, quyết toán dự án, hình thành tài sản.

Sự tận tâm vì đơn vị, vì người lao động đã giúp Trần Văn Kiều, Trưởng bưu cục Bình Lục, Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Nam dẫn dắt tổ chức của mình từ 1 đơn vị kinh doanh kém nhất lên dẫn đầu chi nhánh, tăng gấp đôi thu nhập cho nhân viên.

Cái tốt không tốt mãi. Cái khó cũng không khó mãi. Bưu cục Vinh của Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An nhờ coi khách hàng là chìa khóa để thành công nên đã trở thành đơn vị có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch doanh thu chuyển phát cao nhất toàn quốc, đứng số 1 chi nhánh về phát triển dịch vụ nội tỉnh.

Với phương châm “Làm tốt hơn với nguồn lực ít hơn”, Trung tâm Phân phối, Công ty TM&XNK Viettel đã 3 năm liên tiếp luôn tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận 2 con số và là nhà phân phối có năng suất lao động cao nhất, gấp 3 lần so với đối thủ.

Năm 2022, Viettel ra mắt hệ sinh thái Viettel Cloud là sự cố gắng không quản ngày đêm của Ban Dự án Cloud, TCT Mạng lưới Viettel với việc phát triển hệ sinh thái dịch vụ đám mây đa dạng, phong phú, bao trùm chỉ trong vòng 4 tháng. Những hợp đồng đầu tiên trong năm qua là động lực rất lớn để Viettel Cloud cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng vào năm 2023.

Với khát vọng dẫn dắt hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực quốc phòng an ninh, TT Quốc phòng An ninh, TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel đã hoàn thành 124% kế hoạch, tăng trưởng 69% so với năm 2021 và đưa Tập đoàn trở thành đơn vị số 1 về tư vấn, triển khai chuyển đổi số trong toàn quân.

Ở tuyến đầu, Viettel Tp.HCM là chi nhánh tăng trưởng 8,1%, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và đóng góp chủ đạo cho doanh thu dịch vụ giải pháp CNTT toàn quốc, đứng đầu về chuyển dịch doanh thu các dịch vụ mới. Viettel Tp.HCM đã lấy khát vọng lớn để làm động lực sáng tạo ra sản phẩm xuất sắc và vị thế dẫn đầu.

Đối với viễn thông nước ngoài, nhiều thị trường đạt mức tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm. Movitel, nhờ tinh thần “kiên định chuyển dịch” đã có mức tăng trưởng đạt 28,7%, gấp 7 lần tăng trưởng bình quân ngành viễn thông thế giới. Số tiền chuyển về nước cao nhất từ trước đến nay.

Metfone thì chủ động tìm không gian mới, giúp công ty đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu với mức tăng trưởng 7,2%/năm, thuê bao FTTH tăng trưởng đột phá, tiếp tục nới rộng khoảng cách về thị phần với đối thủ thứ 2, trong bối cảnh thị trường bão hòa cao, đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Metfone cũng là đơn vị đạt danh hiệu Viettel Star’s lần thứ 4. Một thành tích thật đáng nể.

Với phương châm “Thực thi hướng tới mục tiêu” Chi nhánh Công trình Viettel Thanh Hóa đã đứng đầu về vận hành khai thác trong nhóm các tỉnh quy mô lớn về hạ tầng mạng lưới và là chi nhánh duy nhất hoàn thành cả 6 trụ SXKD, đi đều các mảng kinh doanh của TCT Công trình Viettel.

Hai đại diện đến từ lĩnh vực Nghiên cứu sản xuất cũng mang lại cho chúng ta sự khâm phục. Trong điều kiện khan hiếm vật tư, linh kiện, Viện Hàng không vũ trụ Viettel đã có nhiều cách làm đột phá, tập trung tối đa nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ, tự lực trong nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. 2022, năm đầu tiên VTX có doanh thu và đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nghiên cứu, chế tạo, thử nghiệm, nghiệm thu, sản xuất các sản phẩm công nghiệp công nghệ cao theo kế hoạch.

Trung tâm Thông tin tác chiến điện tử, thuộc TCT Công nghiệp công nghệ cao Viettel đã khai phá không gian mới, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về doanh thu 2022, đi đầu trong nghiên cứu công nghệ mới, được cấp 7 bằng sáng chế độc quyền, trong đó có 2 sáng chế độc quyền tại Mỹ, nghiên cứu, chế tạo thành công 4 sản phẩm mới trong đó có 2 sản phẩm xuất sắc.

Hôm nay, trao biểu tượng Viettel’s Stars tới các tập thể, cá nhân, bản thân tôi rất xúc động và tự hào. Tôi tin rằng, toàn thể CBNV Viettel cũng đã được truyền thêm sức mạnh, truyền thêm niềm tin, truyền thêm động lực. Một lần nữa, xin chúc mừng các đồng chí với những thành tích vô cùng xứng đáng của mình.

Tôi cũng thay mặt Thường vụ, Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn gửi lời cảm ơn tới gia đình, hậu phương của các đồng chí, những người đã âm thầm đứng phía sau tiếp thêm sức mạnh và sự an tâm để chúng ta tiếp tục cống hiến, phụng sự hết mình cho Viettel trên con đường cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người dân Việt Nam.

DSC_1808

Thưa các đồng chí,

Tập đoàn đang đứng trước rất nhiều thách thức trong năm 2023, một năm yêu cầu sự đột phá về chất lượng toàn diện của Viettel.

- Tập đoàn cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách quan trọng để thúc đẩy hoạt động SXKD; tiếp tục tiên phong về công nghệ và chất lượng mạng lưới; xây dựng các cơ chế đột phá để tạo động lực, giải phóng nguồn lực; thu hút, giữ gìn nguồn nhân lực chất lượng cao; củng cố, phát triển bền vững giá trị văn hóa Viettel.

- Về viễn thông trong nước: Giữ vững vị thế nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam; củng cố vững chắc thị phần số 1; chuyển dịch 6 triệu thuê bao lên 4G; trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số số 1 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình; trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn nhất; mở rộng triển khai 4G, 5G; sẵn sàng cho việc tắt 2G.

- Về viễn thông nước ngoài: Tiếp tục đẩy mạnh đối ngoại cấp cao, giải quyết dứt điểm các vấn đề pháp lý của thị trường; tuyển dụng người sở tại có chuyên môn tốt; thực hiện thành công các hoạt động mua bán, sáp nhập; tổ chức kinh doanh các dịch vụ mới để tạo nguồn tăng trưởng trong tương lai. Nâng cao hiệu quả đầu tư nước ngoài với tỷ lệ hoàn vốn đạt 76%.

- Về giải pháp CNTT và dịch vụ số: Quy hoạch sản phẩm chiến lược và xây dựng cơ chế chính sách đột phá để tạo tăng trưởng doanh thu mới trong lĩnh vực CNTT, an ninh mạng, Viettel Money. Tập trung khai thác hiệu quả các dự án cho Chính phủ, Bộ, ngành và doanh nghiệp lớn. Chuyển dịch tỷ trọng từ làm dự án sang xây dựng nền tảng, cho thuê dịch vụ. Đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ Viettel Cloud với doanh thu mục tiêu đạt 1.000 tỷ đồng.

- Về nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao: Tập trung nguồn lực nghiên cứu, sản xuất và đưa vào kinh doanh các sản phẩm quân sự như khí tài công nghệ cao, vệ tinh viễn thám, UAV; hệ thống tự động hóa chỉ huy đa lực lượng, hệ thống mô phỏng máy bay Su-30, hệ thống quản lý vùng trời VQ2 giai đoạn 3… Cùng với đó tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm dân sự như trạm thu phát sóng 5G; chip cho trạm 5G; hệ thống điện gió; ONT, site router…

- Về logistics, thương mại điện tử và lĩnh vực khác: Vận hành hiệu quả kênh outsource, tổ chức thành công các dịch vụ mới trên kênh bán. Doanh thu bưu chính tăng trưởng 30%, vươn lên và duy trì vị thế là nhà khai thác có dịch vụ tốt nhất. Các dự án bất động sản đảm bảo đúng tiến độ. Lĩnh vực bán lẻ chủ động tìm kiếm và đưa các sản phẩm mới vào kinh doanh để mở rộng doanh thu.

Từ những cá nhân, tập thể xuất sắc mà Viettel tôn vinh ngày hôm nay, chúng ta tin rằng, những mục tiêu cao sẽ lại được người Viettel cùng nhau chinh phục. Tìm được con đường đúng không dễ, tìm được rồi thì phải kiên định đi tới đích. Chắc chắn, con đường ấy sẽ có nhiều gian nan, thử thách nhưng chúng ta cần Đoàn kết - Sáng tạo - Tự tin để tiếp tục Bứt phá thành công.

Đoàn kết để Viettel dù lớn đến đâu vẫn luôn là khối thống nhất, đồng thuận trên dưới, vững mạnh toàn diện, cộng hưởng sức mạnh và gắn kết mọi thành viên trong Tập đoàn. Muốn đoàn kết thì phải có lý tưởng chung và niềm tin kiên định.

Sáng tạo để linh hoạt và thích ứng nhanh với thời cuộc. Sáng tạo để giúp sản phẩm, dịch vụ của Viettel khác biệt hơn, tốt hơn, chất lượng hơn mỗi ngày. Sáng tạo luôn là sức sống để giúp Viettel của chúng ta trường tồn.

Tự tin để người Viettel luôn dám nghĩ, dám làm, chủ động và sẵn sàng nhận những bài toán khó của đất nước. Tự tin để chúng ta luôn lấy thách thức làm đòn bẩy, làm sức bật cho sự phát triển của Viettel.

Bứt phá để chúng ta luôn vươn lên những đỉnh cao mới, xóa bỏ những rào cản, giới hạn của chính mình, để tìm kiếm và mở ra những không gian tăng trưởng mới. Từng cá nhân bứt phá sẽ giúp cả Tập đoàn bứt phá, làm rạng danh Viettel, rạng danh Tổ quốc và con người Việt Nam.

Mục tiêu đã chỉ ra, cụ thể đến từng khối, từng đơn vị. Đó đều là những mục tiêu thách thức và rất cần đến sự đoàn kết, sáng tạo, đồng lòng, tự tin và linh hoạt của cả bộ máy, của cả tổ chức.

Cuộc đời có niềm tin, có lý tưởng, có hoài bão, có mục tiêu phấn đấu, có đóng góp, cống hiến thì mới là cuộc đời có ý nghĩa. Tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới, và sau một năm nữa, khi gặp lại nhau trong sự kiện tôn vinh Viettel’s Stars, chúng ta sẽ có thêm nhiều bất ngờ và cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa.

Lịch sử không thể thay đổi nhưng tương lai có thể tạo dựng. Hãy tiếp tục tiến lên phía trước.

Xin chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và cảm ơn tất cả thành viên của gia đình Viettel trên toàn cầu. Chúng ta cùng mong đợi được tiếp tục vinh danh nhiều ngôi sao sáng trong năm tiếp theo và nhiều năm sau nữa!

Trân trọng cảm ơn.

10 cá nhân, 10 tập thể xuất sắc tỏa sáng trên 'bầu trời' Viettel

  • 11

10 gương mặt cá nhân và tập thể Viettel's Stars 2022

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua