Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cùng dàn sao Viettel tỏa sáng tại lễ tôn vinh Viettel's Stars

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:59 - 13.03.2023

Bộ đôi diễn viên xiếc cùng những ngôi sao Viettel sẽ tỏa sáng trong lễ tôn vinh Viettel's Stars 2022, được hỗ trợ bởi công nghệ lần đầu được đưa vào một chương trình tôn vinh của Tập đoàn.

Tại Lễ tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu Viettel 2022, hai diễn viên xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ trình diễn những tiết mục xiếc đã trở nên nổi tiếng.

Theo lý giải của Ban Tổ chức sự kiện, tiết mục trên sẽ phần nào nói lên thông điệp thi đua của năm 2022 là "Đoàn kết, đồng hành, chinh phục những đỉnh cao". Để nâng được người kia lên tầm cao mới, hai diễn viên phải tuyệt đối tin tưởng, đoàn kết và luôn sát cánh bên nhau.

Screenshot_4-2
Phối cảnh sân khấu tại Lễ tôn vinh Viettel's Stars 2022.

Cũng tại Lễ tôn vinh, công nghệ 3D Mapping lần đầu được ứng dụng. Công nghệ này sử dụng ánh sáng, hình ảnh để tạo ra các hiệu ứng 3D trên một bề không bằng phẳng, đồng thời giúp các khối hình ảnh trong không gian ba chiều tương tác, từ vật thể thật, mang đến những hiệu ứng ấn tượng cũng như dễ dàng truyền tải thông điệp, thu hút người tham dự.

Kết hợp với các thủ pháp truyền hình mới, Ban Tổ chức hy vọng khai thác nhân vật điển hình xuất sắc ở các khía cạnh đa chiều, sâu sắc, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho toàn bộ khán giả xem trực tiếp tại Hội trường, cầu truyền hình và Viettel Family.

Lễ tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu Viettel 2022 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 15/3 và được tường thuật trực tiếp trên Cổng thông tin Viettel Family.

Viettel's Stars 2022: TT Phân phối - VCM liên tiếp gặt hái thành công

  • 2

Viettel's Stars 2022: Thành tựu hiện hữu của TT Thông tin & Tác chiến điện tử -...

Viettel's Stars 2022: Phong độ bền bỉ của Movitel

Viettel's Stars 2022: Năm phát triển toàn diện của Chi nhánh Công trình Thanh...

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua