10 cá nhân, 10 tập thể xuất sắc tỏa sáng trên 'bầu trời' Viettel

Viettel Family đã đăng lúc 16:42 - 14.03.2023

Chiều 15/3, Lễ tôn vinh Điển hình xuất sắc Viettel toàn cầu 2022 - Viettel's Stars đã diễn ra với sự góp mặt của Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn, CBNV Viettel và đặc biệt là 10 cá nhân, 10 tập thể ngôi sao trong năm qua.

Đã thành truyền thống, sự kiện Viettel’s Stars là dịp ghi nhận, tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc hàng năm của Tập đoàn.

Năm nay, Viettel’s Stars 2022 tôn vinh 10 cá nhân, 10 tập thể không chỉ làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà còn truyền đi cảm hứng về tinh thần phụng sự, sáng tạo, tinh thần vượt khó trong công việc. Họ cũng là những điển hình trong phong trào thi đua năm 2022, thể hiện rõ nhất thông điệp "Đoàn kết, đồng hành chinh phục những đỉnh cao".

Kính mời đồng chí xem lại lễ tôn vinh tại đây.

Viettel Family cũng trân trọng gửi tới đồng chí những kỳ tích của những cá nhân, tập thể đã trưởng thành và chinh phục khát vọng tại Chuyên mục Viettel's Stars 2022, với mong muốn những bài học, cách làm và đặc biệt là tinh thần, khát vọng của các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất Viettel năm 2022 sẽ truyền cảm hứng cho chúng ta trên chặng đường chinh phục 2023 với khẩu hiệu: "Đoàn kết - Sáng tạo - Tự tin - Bứt phá".

Viettel Family tường thuật trực tiếp lễ tôn vinh Viettel's Stars 2022

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cùng dàn sao Viettel tỏa sáng tại lễ tôn vinh Viettel's...

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua