Những ngôi sao của Viettel nghĩ gì sau lễ vinh danh?

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:13 - 16.03.2023

Mỗi cá nhân, tập thể Viettel's Stars chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc khác nhau nhưng tất cả đều có chung niềm tự hào và xúc động trước sự ghi nhận xứng đáng của Tập đoàn sau bao nỗ lực, cống hiến trong năm vừa qua.

TAH_1217-3
"Hai mẹ con là hậu phương vững chắc của tôi", đó là chia sẻ của anh Trần Văn Kiều trên sân khấu Viettel's Stars 2022. Anh đã dẫn dắt Bưu cục Bình Lục từ một đơn vị đứng cuối vươn lên dẫn đầu tại VTPost Hà Nam. Điều này đã giúp thu nhập của CBNV Bưu cục tăng gần gấp đôi và giúp anh Kiều được Tập đoàn vinh danh Viettel’s Star 2022. Trong giây phút đặc biệt, vợ và con trai nhỏ của đã lên sân khấu để cùng chung vui với anh Kiều.

“Tôi rất xúc động và hạnh phúc khi nhận giải thưởng này từ Tập đoàn. Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo VTPost, lãnh đạo VTPost Hà Nam, anh chị em tại Bưu cục Bình Lục và gia đình nhỏ của tôi. Hai mẹ con là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công tác”, anh Kiều nói trên sân khấu Viettel's Stars 2022.

TAH_0890-2-1

Còn đối với Ban Dự án Cloud, VTNet, một thành viên quan trọng là anh Nguyễn Công Đức lại tiết lộ cảm xúc của các đội dự án: “Ngay khi biết tin giành được Viettel’s Stars, 2 ngày cuối tuần, cả đội đã sôi nổi bàn nhau xem làm gì với giải thưởng? Liên hoan ở đâu? Vui chơi ở đâu? Nhưng, bên cạnh niềm vui và tự hào, cả nhóm cũng nhận ra Viettel's Stars mang đến rất nhiều áp lực vì 2023 là năm bản lề cho Viettel Cloud với mục tiêu rất cao Tập đoàn đã đặt ra là phải đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng”.

DSC_2157-3
Anh Nagib Ferej, Phó phòng Tài chính của Halotel, cá nhân điển hình xuất sắc duy nhất của Viettel tại các thị trường nước ngoài chia sẻ ngay sau giây phút nhận giải: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và khó tin. Tôi cảm ơn Tập đoàn rất nhiều vì sự công nhận này. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc chăm chỉ và tôi tin chắc rằng những đồng nghiệp trong nhóm của tôi cũng rất vui khi biết tin tôi nhận được Viettel’s Stars 2022. Tôi xin cảm ơn Tổng giám đốc Halotel Nguyễn Tiến Dũng vì luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến của chúng tôi và đã tạo cho chúng tôi những điều kiện tốt nhất để làm việc”.

tah-0963-2-1
Đại diện Bưu cục Vinh của VTPost, chị Dương Thị Anh, Trưởng bưu cục nói: “Ngay lúc này, tôi cảm thấy rất tự hào vào xúc động. Tôi xin cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo VTPost, lãnh đạo VTPost Nghệ An và đặc biệt cảm ơn những người đồng nghiệp tại Bưu cục Vinh. Giải thưởng này là sự ghi nhận to lớn và sẽ truyền thêm năng lượng, động lực đến tất cả CBNV tuyến đầu của Viettel”.

TAH_1300-5
“Mình rất run khi đứng trên sân khấu nhận kỷ niệm chương và bằng khen từ lãnh đạo Tập đoàn. Nhưng niềm vui, tự hào thay thế khi mình thấy đồng nghiệp và gia đình ở bên dưới chứng kiến giây phút thiêng liêng đó. Cảm ơn gia đình và bạn bè vì đã ở bên cạnh những lúc khó khăn và cả khi hạnh phúc”, anh Nguyễn Hoàng Hải, Chuyên viên TT Giám sát và phản ứng trên không gian mạng, VCS bộc bạch.

movitel
Anh Nguyễn Tất Dũng, CEO Movitel tiết lộ cảm xúc khi lần thứ 2 nhận danh hiệu Điển hình xuất sắc toàn cầu: “Lúc này, tôi vẫn rất run. Tôi ở đây để đại diện cho hơn 1.600 CBNV của Movitel, những người đã ngày đêm cố gắng vì sự phát triển công ty và họ xứng đáng được vinh danh. Tôi xin cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo VTG và tất cả các đơn vị trong Tập đoàn đã luôn đồng hành hỗ trợ Movitel”.

TAH_1277-4
“Tôi thật sự vui và vinh dự khi nhận danh hiệu Viettel’s Stars. Đây là sự ghi nhận của Tập đoàn cho công sức của anh em kỹ thuật viên tuyến đầu. Tôi xin cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo VCC, toàn thể anh chị em đồng nghiệp tại VCC Thái Nguyên và đặc biệt là gia đình tôi. Công việc của anh em kỹ thuật chúng tôi giờ giấc không cố định, phải làm đêm nhiều. Nếu không có sự hậu thuẫn từ gia đình, tôi không thể có được ngày hôm nay. Tôi xin dành giải thưởng này cho gia đình tôi”, anh Hoàng Nguyên, nhân viên kỹ thuật nhà trạm của Chi nhánh Công trình Viettel Thái Nguyên chia sẻ với Viettel Family. 

TAH_0903-2-2
Còn với Chi nhánh Công trình Viettel Thanh Hóa, anh Trịnh Hữu Quang, Giám đốc Chi nhánh cho biết ngay trước khi lên nhận giải, không khí tại buổi lễ khiến anh rất xúc động và tự hào. Giải thưởng này sẽ củng cố thêm tinh thần đoàn kết của VCC Thanh Hóa, từ đó tạo thành vector sức mạnh tổng hợp để chi nhánh có thể chinh phục những thử thách mới trong năm 2023.

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Lịch sử không thể thay đổi nhưng tương lai có thể tạo...

Như người lính không súng trên môi trường số

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua