Không gian để CBNV tìm hiểu về Viettel's Stars 2023

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:07 - 14.03.2024

Viettel Family xuất bản chuyên mục Viettel's Stars 2023 - nơi người Viettel có thể tìm kiếm, nghiên cứu câu chuyện, cách làm hay của 10 cá nhân, 10 tập thể điển hình xuất sắc nhất năm vừa qua.

Bên cạnh cập nhật những thông tin mới về Lễ tôn vinh, chuyên mục Viettel's Stars 2023 là "kho tư liệu" để mỗi người Viettel tìm hiểu, tra cứu thông tin về các ngôi sao của Tập đoàn trong năm qua. 

Ở đó, mỗi CBNV có thể tìm thấy các con số ấn tượng xoay quanh kết quả nổi bật của những ngôi sao Viettel, hay cách làm, cách nghĩ giúp họ vượt qua khó khăn, thách thức, chinh phục những thành tựu.

khonggian-moi

Các nội dung sẽ được trình bày ở các dạng như e-Magazine, infographics, video, để cung cấp cho người Viettel những góc nhìn đa chiều.

Ngày lúc này, đồng chí có thể truy cập vào chuyên mục trên thanh danh mục của Viettel Family hoặc ngay TẠI ĐÂY. Các nội dung sẽ được cập nhật liên tục trước, trong và sau sự kiện tôn vinh.

Năm nay, Viettel Family cũng sản xuất chuyên trang riêng để tôn vinh những cá nhân, tập thể Viettel's Stars 2023, nơi có 20 câu chuyện đặc biệt về cách làm, cách nghĩ, con đường chinh phục thành công của những ngôi sao này. Chuyên trang sẽ ra mắt người Viettel trong những ngày tới.

Sự kiện tôn vinh tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc toàn cầu Viettel's Stars 2023 sẽ diễn ra vào chiều ngày 21/3/2024, tại Hội trường Cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn, kết nối cầu truyền hình trực tuyến tới các đơn vị thành viên và livestream trên Viettel Family.

  • 1565
  • 1

Thông điệp 'bứt phá' từ 10 tập thể Viettel's Stars 2023

  • 1529

10 gương mặt xuất sắc nhất mang thông điệp gì đến Viettel's Stars?

  • 3510
  • 7

Khởi động sự kiện tôn vinh cá nhân, tập thể xuất sắc Viettel toàn cầu 2023

  • 2733
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua