Mỗi người Viettel đều là người thầy của chính mình

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:07 - 17.11.2023

Không chỉ học trên trường lớp, sách vở, mỗi người Viettel có thể đúc rút ra những bài học từ chính công việc hàng ngày, từ những thách thức, thành công và cả những thất bại để phát triển bản thân.

Đây là quan niệm về người thầy tại Viettel được Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng chia sẻ. Viettel có gần 50.000 CBNV và cũng chính là 50.000 người thầy đang đào tạo chính bản thân mình cùng các đồng nghiệp, đồng chí.

Ngoài ra, tại Viettel cũng đang có hàng trăm CBNV đang làm công tác đào tạo. Họ là những giảng viên nội bộ, vẫn đang hàng ngày, hàng giờ chia sẻ kiến thức để giúp mỗi đồng nghiệp có thể ứng dụng trực tiếp vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, bản tin Viettel Family Radio gửi tới đồng chí câu chuyện của một giảng viên nội bộ đã có 14 năm gắn bó với nghề. Tiếp đó là câu chuyện về những "người mẹ thứ hai" tại ngôi trường mầm non Cánh sóng, nơi đang dạy dỗ và chăm sóc các con của các đồng nghiệp tại Tổng công ty VMC. 

Những câu chuyện về nghề giáo - nghề giảng viên nội bộ sẽ được gửi tới đồng chí trong Bản tin Viettel Family Radio hôm nay. Mời đồng chí lắng nghe. 

  • 1367

Phỏng vấn TS. Đỗ Văn Hải: Nhân ngày nhà giáo, nói chuyện về đào tạo

  • 1217

Chủ tịch Tào Đức Thắng: Đầu tư ra nước ngoài là cơ hội tốt nhất để đào tạo cán...

  • 2762
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua