Quan điểm của người Viettel về thành công và thất bại

Bích Hường - Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:39 - 22.11.2023

"Trưởng thành qua những thách thức và thất bại" là giá trị cốt lõi thứ hai của người Viettel, cũng là giá trị mà mỗi người Viettel cảm nhận rõ nhất và ứng dụng thường xuyên.

Tại buổi đào tạo giá trị cốt lõi dành cho cán bộ quản lý, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đã chia sẻ: Thất bại và thành công là một cặp giá trị luôn đi song hành cùng với nhau. Không ai thất bại mãi mãi mà hãy coi đó là thử thách để vượt qua. Còn ngay cả khi thành công thì chúng ta cũng đang đối diện với những rủi ro phải lường trước.

Vậy nên khi ứng xử với những thất bại trong công việc, bản thân mỗi chúng ta đều cần có cái nhìn tích cực hơn. Còn ở cấp lãnh đạo quản lý, khi ứng xử với những thất bại của đồng nghiệp và cấp dưới, cũng cần có sự nhìn nhận bao quát trên nhiều phương diện, cả về tình và lý. Bản tin Viettel Family Radio hôm nay sẽ gửi đồng chí những chia sẻ Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn xung quanh chủ đề này.

Nhưng trước tiên, mời đồng chí cùng cập nhật các nội dung thời sự diễn ra trong tuần. Mở đầu là sự kiện CLB Bóng đá Viettel được chính thức đổi tên thành CLB Bóng đá Thể Công - Viettel. Tiếp nối bản tin sẽ là những thông tin về ngày kỉ niệm 78 năm ngày truyền thống của TCT Sản xuất thiết bị Viettel VMC. Mời đồng chí cùng lắng nghe.

  • 1562

Đội bóng Viettel tự hào đón nhận phiên hiệu Thể Công

  • 9218
  • 4
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua