Viettel sở hữu 'trái tim' của Internet và 'xương sống' của kinh tế số

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 12:34 - 12.04.2024

"Trung tâm dữ liệu của Viettel không chỉ là một dự án mới, mà còn là biểu tượng của sự tiên phong, phát triển và tiến bộ trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng số Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế".

Bản tin sẽ cập nhật một số nội dung về chương trình làm việc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về hoạt động nghiên cứu sản xuất công nghiệp quốc phòng công nghệ cao của Viettel. Thủ tướng mong muốn và tin tưởng Viettel tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, kế thừa thành quả các thế hệ cán bộ của Viettel đã tạo dựng, đoàn kết thống nhất, đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc, lợi ích của Nhân dân, lợi ích của Quân đội lên trên hết, trước hết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó. Kính mời các đồng chí cùng theo dõi. 

Bên cạnh đó là nhận định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại sự kiện khai trương  khai trương trung tâm dữ liệu thứ 14 tại khu công nghệ cao Hòa Lạc của Viettel. Với sự ra đời của Data Center Viettel Hòa Lạc, chắc chắn sắp tới sẽ tiếp tục góp phần bùng nổ về điện toán đám mây, hiện thực hóa khát vọng mỗi người dân, mỗi hộ gia đình, mỗi tổ chức, doanh nghiệp sẽ có nơi tính toán, lưu trữ trên đám mây một cách an toàn, linh hoạt và hiệu quả nhất.

  • 929

Tập đoàn khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

  • 3537

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao những đột phá CNCNC của Viettel

  • 7640
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua