VTFR: Điều gì khiến bạn hạnh phúc tại Viettel?

Bích Hường - Nghĩa Trần (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:32 - 05.05.2023

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi: Điều gì ở ngôi nhà chung Viettel đã khiến bạn yêu mến và gắn bó? Trong ngôi nhà ấy, điều gì làm bạn hạnh phúc?

Viettel Family Radio hôm nay sẽ cùng bạn chia sẻ về chủ đề "Order và Chaos".

Order là vùng Kiểm soát, nơi chúng ta hiểu rõ quy luật, cảm thấy quen thuộc và an toàn, còn Chaos là vùng Hỗn loạn - một nơi bí ẩn và xa lạ, ẩn chứa nhiều rủi ro, mạo hiểm.

Giáo sư tâm lý học nổi tiếng người Canada - Jordan Peterson từng nói: trong tế bào của mỗi chúng ta còn rất nhiều mã gien chưa được sử dụng đến... Mỗi khi chúng ta thoát khỏi Vùng an toàn để thử sức làm gì đó khác thường, những mã gien mới bên trong chúng ta sẽ được kích hoạt, khiến chúng ta trở thành 1 con người mới! Và theo vị giáo sư này, cuộc sống cân bằng và hạnh phúc đích thực là khi con người vừa kiểm soát, làm chủ được cuộc sống của họ, vừa hướng tới chinh phục những thử thách mới.

Vậy còn bạn, điều gì ở Viettel làm bạn cảm thấy hạnh phúc? 

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về chủ đề này tại phần bình luận dưới bài viết này nhé. 10 CBNV có lời chia sẻ ý nghĩa và sớm nhất sẽ được Ban biên tập gửi tặng cuốn sách "Mình nói gì khi nói về hạnh phúc" của tác giả Rosie Nguyễn.

Cùng đọc sách, cùng chia sẻ để người Viettel cùng thấu hiểu nhau hơn, hạnh phúc hơn trong ngôi nhà chung bạn nhé. Viettel Family Radio luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng sẻ chia những tâm sự cùng bạn.

VTFR: Viettel Family - món ăn tinh thần của người Viettel

VTFR: Viettel Family - Nơi người Viettel thấu hiểu để gắn kết

'Viettel như một biểu tượng của Việt Nam, một chaebol công nghệ'

Người Viettel cùng nhau cam kết phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua