VTFR: 'Hạnh phúc nhất là mọi người coi nhau như anh em trong gia đình'

Bích Hường (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:52 - 10.05.2023

Đó là chia sẻ của chị Đỗ Thị Tuyến khi được hỏi cảm nhận về môi trường làm việc tại Ban Đầu tư tài chính, nhân kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống của Ban.

Đối với mỗi thành viên trong Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn, dù áp lực công việc  hề nhỏ nhưng nơi đây luôn chứa đựng tinh thần gắn kết, yêu thương giữa các thành viên trong Ban. Cũng chính nhờ tinh thần đoàn kết, đồng hành trong công việc chuyên môn lẫn công việc gia đình, cá nhân của mỗi người mà tập thể Ban đã đạt được thành tích ấn tượng trong năm 2022.

Chỉ với 20 nhân sự, Ban Đầu tư tài chính đã mang lại cho Tập đoàn mức lợi nhuận tiền gửi năm 2022 là 6.257 tỷ đồng, tương đương 130% kế hoạch năm, tăng trưởng 29,4% so với năm 2021, đóng góp 15% lợi nhuận trước thuế Công ty Mẹ Tập đoàn. Đây cũng là mức cao nhất trong 7 năm trở lại đây.

Nhân dịp 12 năm ngày truyền thống, Ban biên tập Viettel Family Radio xin gửi lời chúc mừng đến tập thể anh chị em Ban Đầu tư tài chính. Chúc anh chị em luôn mạnh khoẻ, là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, sớm đạt được mục tiêu thách thức năm 2023.

Bản tin Viettel Family Radio hôm nay cũng gửi tới đồng chí những thông tin cập nhật về các hoạt động sôi nổi diễn ra trong dịp này như Cuộc thi diễn thuyết Innovative me, vòng loại giải bóng đá Viettel's World Cup...Mời đồng chí cùng lắng nghe. 

Innovative-me 2023: Tổng giải thưởng gấp 3 lần năm trước

Innovative-me 2023: Tập đoàn sẽ đầu tư cho những ý tưởng xuất sắc

Viettel's World Cup 2023: Giải phong trào nhưng phải chuyên nghiệp

  • 3

'Viettel như một biểu tượng của Việt Nam, một chaebol công nghệ'

Người Viettel cùng nhau cam kết phát triển bền vững

Ngôi sao Viettel 2023 - 'Hạt nhân' lan toả tinh thần Viettel, văn hoá Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua