Innovative-me 2023: Tập đoàn sẽ đầu tư cho những ý tưởng xuất sắc

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 13:56 - 08.05.2023

Tại cuộc thi Innovative-me 2023, Tập đoàn sẽ ghi nhận những sáng kiến, ý tưởng tốt nhất của thí sinh và đầu tư, phát triển thành sản phẩm, dịch vụ cụ thể, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Innovative-me là cuộc thi chào mừng Ngày Sáng tạo Viettel, cũng là không gian để người Viettel sáng tạo vượt giới hạn. Năm nay, Innnovative-me sẽ được tổ chức với format mới.

Thay vì diễn thuyết về sự sáng tạo như năm 2022, Innovative-me 2023 đòi hỏi người Viettel sẽ phải sáng tạo/lên ý tưởng về các sản phẩm, dịch vụ mới, chưa từng có tại Viettel và Việt Nam.

dsc-1508

Sau đó, chủ nhân của sáng kiến, ý tưởng phải thuyết trình, giới thiệu được sự khác biệt, độc đáo, hiệu quả của ý tưởng, đồng thời bảo vệ tính khả thi trước hội đồng giám khảo.

Những sáng kiến, ý tưởng tốt nhất, có tính thực tiễn nhất và có giá trị phụng sự cộng đồng nhất sẽ được Tập đoàn đầu tư, triển khai thành sản phẩm, dịch vụ thực tế. Tác giả cũng nhận được những phần thưởng giá trị của Ban Tổ chức với giải nhất có giá trị gấp hơn 3 lần năm ngoái.

Innovative-me năm nay vẫn diễn ra 2 vòng thi là cấp đơn vị và cấp Tập đoàn. Vòng thi cấp đơn vị diễn ra từ ngày 8/5 đến 25/5. Sau đó, mỗi đơn vị chọn ra 1 ý tưởng xuất sắc nhất để dự thi vòng cấp Tập đoàn, dự kiến diễn ra từ 27/5 đến 30/6.

Ngay lúc này, mỗi người Viettel hãy sáng tạo, lên ý tưởng về sản phẩm để đóng góp cho không chỉ Viettel mà cho xã hội. Đồng chí có thể liên hệ với đầu mối truyền thông tại đơn vị để đăng ký tham dự vòng thi đầu tiên.

Innovative-me 2023 là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Lần đầu năm 2022, Innovative-me đã kiến tạo không gian để người Viettel thoải mái chia sẻ quan điểm về sự sáng tạo, trả lời câu hỏi thế nào là sự sáng tạo tại Viettel. Innovative-me 2022 cũng là một trong những sự kiện được quan tâm nhất trên Viettel Family trong năm 2022.

Kính mời đồng chí tiếp tục theo dõi các thông tin về cuộc thi Innovative-me trên Viettel Family.

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua