14h ngày 22/2: Chủ tịch Tập đoàn đối thoại với người Viettel

Phương Linh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:10 - 15.02.2024

Tại Next Journey 2024, Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn sẽ nói chuyện với toàn thể CBNV về chủ đề “Vì Viettel - For Viettel”.

Chương trình diễn ra tại Hội trường cây Bao báp, trụ sở Tập đoàn, dưới sự chủ trì của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng. Tại Hội trường có sự tham gia của Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn và gần 500 CBNV tại Hà Nội. Cầu truyền hình sẽ được kết nối tới cấp huyện các đơn vị trong nước và thị trường nước ngoài.

dsc07613
Chương trình sẽ được livestream trên Viettel Family tới người Viettel trên toàn cầu.

Năm 2023, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Vì vậy, Next Journey 2024 bên cạnh giải đáp câu hỏi của CBCNV, cũng sẽ làm rõ định hướng chiến lược, mục tiêu trọng tâm cho từng lĩnh vực và cho toàn Tập đoàn. Từ đó người Viettel sẽ cùng nhau góp sức để Tập đoàn hoàn thành chiến lược đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Chủ tịch Tập đoàn sẽ chia về định hướng, lộ trình của Viettel. Thêm vào đó, Next Journey 2024 sẽ chỉ ra được nhận thức, hành động và thái độ cần thiết của mỗi người Viettel để Tập đoàn và đơn vị hiện thực hóa được mục tiêu.

dsc07198

Trong chương trình năm nay, 5 CBNV có câu hỏi, ý kiến hay nhất do Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đánh giá sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng/người.

Ngay lúc này, người Viettel trên toàn cầu có thể đóng góp ý tưởng, phản ánh vấn đề và gửi câu hỏi tới Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng bằng cách để lại nội dung bình luận ở bài viết này hoặc gửi về email: viettelfamily@viettel.com.vn.

FOR VIETTEL-01

Toàn cảnh sự kiện công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực...

Những nụ cười tại Next Journey 2023

  • 1

Sau Next Journey: Chủ tịch Tào Đức Thắng trực tiếp trả lời 100% câu hỏi người...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua