Viettel nhận 2 đề cử tại Vietnam Game Awards 2024

Việt Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:02 - 20.03.2024

Viettel là đơn vị duy nhất nhận được 2 đề cử tại hạng mục “Nhà mạng được yêu thích nhất” & “Kênh thanh toán được yêu thích nhất” cho Viettel Money tại giải thưởng về game lớn nhất Việt Nam.

Capture

Vietnam Game Awards 2024 là giải thưởng bình chọn, vinh danh các tổ chức, cá nhân, sản phẩm đã có thành tích, đóng góp nổi bật trong trong lĩnh vực Game tại Việt Nam. Giải thưởng do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trực tuyến liên tục và ổn định của game thủ, Viettel đã triển khai các gói cước data đặc biệt. Những gói cước này không chỉ cung cấp dung lượng data lớn, mà còn đảm bảo tốc độ internet cao và ổn định, giúp game thủ có thể trải nghiệm game mà không lo lắng về vấn đề lag hay delay. Bên cạnh đó, một số gói còn cung cấp lưu lượng data ưu đãi dành riêng cho các tựa game phổ biến, giúp người chơi không cần lo lắng về việc tiêu thụ data khi chơi game.

Bên cạnh đó, Viettel nhận thức được rằng, chất lượng dịch vụ mạng là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với trải nghiệm của game thủ. Vì vậy, Viettel đã không ngừng đầu tư và nâng cấp hệ thống mạng cáp quang và data của mình. Tính đến nay, Viettel đã sở hữu 5 tuyến cáp quang biển và 2 hướng cáp đất liền kết nối quốc tế, đảm bảo an toàn, dự phòng mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ Internet và các dịch vụ kết nối quốc tế khác của Viettel. Theo báo cáo của Speedtest, trong Quý 4 năm 2023, chất lượng dịch vụ cáp quang băng rộng của Viettel đứng số 1 tại Việt Nam, với tốc độ tải xuống trung bình đạt 107.4 Mbps cùng độ ổn định lên tới 94,8%.

fix

Về mảng thanh toán, Viettel Money đồng hành với các game thủ bằng việc hỗ trợ nạp game chiết khấu cao cực kỳ tiện lợi với đa dạng hình thức thanh toán, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

ckgame_vtm-1920x730-1

Sự phát triển của ngành công nghiệp game đã tạo ra nhu cầu mới và thách thức mới cho các nhà cung cấp dịch vụ. Viettel với các bước đi chiến lược đã chứng minh sự cam kết và nỗ lực của mình trong việc đáp ứng vượt trội các nhu cầu của game thủ. Viettel Family kính mời đồng chí bình chọn cho Viettel và Viettel Money tại Vietnam Game Awards 2024 để vừa ghi nhận cho những thành tựu đã đạt được, vừa tiếp thêm động lực để Viettel tiếp tục phát triển và đóng góp cho cộng đồng.

Hướng dẫn bình chọn:

Bước 1: Truy cập trang bình chọn Vietnam Game Awards 2024 tại địa chỉ:

https://vnexpress.net/so-hoa/vgv-2024/de-cu/viettel-925 (Hạng mục “Nhà mạng được yêu thích nhất”)

https://vnexpress.net/so-hoa/vgv-2024/de-cu/viettel-money-934 (Hạng mục “Kênh thanh toán được yêu thích nhất”)

(Hạn đến hết 29/03/2024)

Bước 2: Nhấn “Bình chọn” cho Viettel & Viettel Money đồng thời đăng ký tài khoản theo yêu cầu của BTC (CBCNV có thể đăng nhập thông qua tài khoản Google, Facebook, Apple hoặc tự tạo tài khoản)

Bước 3: Tiến hành tick “Xác thực tài khoản” và hoàn thiện bình chọn.

 

Hành trình 'vươn mình rực rỡ' của Viettel Money

Những 'bước chân không nghỉ' của Viettel Money

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua