VTBay trở lại với diện mạo mới

Phương Thảo (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 09:59 - 28.03.2023

Sau thời gian dài chuẩn bị, VTBAY đã chính thức ra mắt website phiên bản 3.0 nhằm mang đến cho khách hàng một diện mạo mới mẻ cùng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích.

Trải qua hơn hai năm với các hoạt động du lịch, đi lại bằng đường hàng không bị đóng băng do đại dịch, du khách khao khát được trải nghiệm những hoạt động du lịch và dịch chuyển đến những địa điểm mới. Cũng chính vì vậy, thị trường vé máy bay trong hơn một năm trở lại đây trở nên sôi động và phát triển hơn bao giờ hết. Nắm được thời cơ đó, Công ty TMĐT Bưu chính Viettel tiến hành triển khai xây dựng website VTBAY mới nhằm cải thiện chất lượng và phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng.

Từ những phiên bản website cũ, VTBAY đã chinh phục trái tim khách hàng bằng hệ thống tra cứu thông tin vé, đặt vé chính xác, nhanh chóng cùng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán tận tình. Trải qua thời gian dài hoạt động, VTBAY dần trở thành một địa chỉ đặt vé uy tín đối với không chỉ khách hàng nội bộ Viettel mà còn được rất nhiều khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp tin tưởng.


Trở lại với diện mạo mới, website của VTBAY được đổi mới hoàn toàn từ giao diện đến các tính năng tìm kiếm, đặt vé, thanh toán… Ở giao diện mới này, các thông tin tìm kiếm vé nhanh, hướng dẫn đặt vé, các bài viết về du lịch, thành tựu đạt được và đối tác chiến lược đều được sắp xếp hiển thị với bố cục hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, website mới cũng được bổ sung tính năng trực tiếp xuất vé sau khi hoàn thành thanh toán online. Đây cũng là một điểm đáng chú ý trong lần ra mắt này. Cụ thể ở website cũ, khách hàng sau khi thanh toán bắt buộc phải thông qua nhân viên ticketing để hỗ trợ xuất vé, tuy nhiên ở phiên bản website mới, khách hàng có thể lựa chọn xuất vé qua nhân viên hoặc chủ động xuất vé để phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Tính năng tra cứu đơn hàng cũng giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng thường xuyên.


Ngoài website, bộ nhận diện cũng được thay đổi với logo VTBAY mang sắc đỏ đặc trưng của Viettel, phần đuôi chữ kèm hình máy bay vút lên biểu tượng cho sự bay cao, phát triển không ngừng của thương hiệu. Cùng với đó, slogan “Discover your way - Khám phá theo cách của bạn” cũng truyền tải thông điệp mở, tinh thần đổi mới, phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.


Bên cạnh những thay đổi về giao diện, tính năng VTBAY vẫn giữ vững và phát triển sứ mệnh “lấy khách hàng làm trung tâm”. Từ kim chỉ nam đó, VTBAY nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để khẳng định và nâng tầm giá trị của thương hiệu. Việc ra mắt website mới lần này chính là dịp để VTBAY thể hiện sự chào đón tới những khách ghé thăm trải nghiệm và để lại những ý kiến đóng góp để website ngày một hoàn thiện hơn.

VTPost đào tạo 23 cán bộ 'nguồn' đầu tiên năm 2023

  • 5

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua