VTS là doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023

Mai Anh (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 09:10 - 02.10.2023

Vừa qua, VTS được bình chọn ở 3 hạng mục và có mặt trong CLB Doanh nghiệp nghìn tỷ tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2023 do Hiệp hội Vinasa tổ chức.

Lễ công bố có sự hiện diện lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học Công nghệ cùng đại diện của hàng trăm doanh nghiệp công nghệ thông tin.

Có đóng góp tích cực trong việc triển khai chuyển đổi số cho chính phủ, bộ ngành và các địa phương, VTS tiếp tục được vinh danh tại 2 hạng mục Doanh nghiệp cung cấp giải pháp chính phủ số và Doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh. Đây cũng là hai hạng mục VTS được vinh danh trong nhiều năm liên tiếp.

Năm nay, VTS được xướng tên trong một hạng mục mới là Top 10 doanh nghiệp tư vấn Giải pháp chuyển đổi số. Với phương pháp luận độc quyền Viettel Agile đi cùng các dịch vụ Đánh giá Trưởng thành số, Tư vấn Chuyển đổi số, Tư vấn Chuyển đổi Trải nghiệm khách hang, Tư vấn Quản trị dữ liệu, VTS đang được nhiều tổ chức và doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn là người đồng hành như Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc Phòng, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Vietnam Airlines, CEO, …

Đặc biệt, VTS vẫn tiếp tục trở thành 1 trong 13 doanh nghiệp được lựa chọn vào nhóm Doanh nghiệp CNTT nghìn tỷ Việt Nam năm 2023. “Doanh nghiệp lớn, trách nhiệm lớn”, các doanh nghiệp trong nhóm nghìn tỷ có trách nhiệm đồng hành cùng nhau trong công cuộc phụng sự tổ quốc, cùng với chính phủ giải các bài toán lớn cho quốc gia. Đồng thời, đưa ra các định hướng, dẫn dắt sự phát triển của ngành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong cộng đồng cùng phát triển.

Với triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”, VTS hiện đang có mối quan hệ hợp tác các chuyên gia chuyển đổi số xuất sắc, với các đối tác công nghệ uy tín hàng đầu thế giới (Microsoft, SAP, UIPath, Google …) để mang tới những giải pháp tốt nhất. Đồng thời, VTS cởi mở với cộng đồng start-up nhằm thúc đẩy thị trường công nghệ trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tin tưởng và kỳ vọng Top 10 doanh nghiệp Công nghệ Số xuất sắc Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển, sản xuất kinh doanh hơn nữa, chung sức, đồng lòng thực hiện công cuộc chuyển đổi số, khởi tạo cuộc sống số, tạo ra động lực mới để phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Được đánh giá là một trong những chương trình quy mô, bài bản nhất trong ngành công nghiệp ICT Việt Nam, “TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023” đặt ra các tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe về Chỉ tiêu tài chính, nhân lực; Năng lực công nghệ, R&D và quản lý; Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp; Các giải thưởng, danh hiệu, thành tích và đóng góp cho xã hội; Các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp phục vụ thị trường… Bởi vậy, để lọt qua được các vòng thẩm định của Hội đồng giám khảo đòi hỏi các doanh nghiệp phải chứng minh năng lực, thuyết phục được Hội đồng giám khảo.

  • 2424
  • 2
  • 1

3 giải pháp công nghệ của VTS đạt giải thưởng IBA Stevie Awards 2023

  • 3412

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 304

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2261

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 560

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 607
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua