'Viettel là người bạn lớn của tôi'

Thanh Duyên ( TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 12:33 - 05.10.2023

Có nhiều kỷ niệm với Viettel trong suốt 30 năm qua, ông Nguyễn Văn Trường, Chủ tịch Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường bày tỏ niềm tin ở Viettel sẽ giúp ông hiện thực hóa những mong muốn chuyển đổi số.

Ngày 3/10, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường và TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel đã diễn ra tại khu du lịch quốc gia Tam Chúc, Hà Nam.

Tham dự buổi lễ, đại diện Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường có ông Nguyễn Văn Trường - Chủ tịch; ông Nguyễn Xuân Trung - Phó TGĐ. Về phía Viettel có TGĐ VTS Nguyễn Mạnh Hổ, Phó TGĐ Nguyễn Chí Thanh cùng đại diện Trung tâm, phòng ban thuộc TCT, Chi nhánh Viettel Hà Nam, Viettel Ninh Bình, Viettel Thái Bình.

Buổi lễ kí kết đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường phát triển mới giữa Viettel và Xuân Trường sau thời gian tìm hiểu, bàn bạc và phối hợp lâu dài của 2 đơn vị.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Văn Trường, Chủ tịch Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường bày tỏ sự cảm phục về lịch sử phát triển của Viettel.

"Với bản thân tôi, Viettel là một người bạn lớn, bởi tôi đã từng được làm việc với các bậc lãnh đạo đầu tiên của Viettel cách đây 30 năm, từng công tác tại các thị trường nước ngoài mà Viettel kinh doanh, chứng kiến Viettel kiên cường, nỗ lực và bản lĩnh như thế nào để có vị thế như ngày hôm nay. Đặc biệt, tôi rất nhớ thời gian đồng hành cùng Viettel trên quần đảo Trường Sa. Xuân Trường xây dựng ngôi chùa, các bạn Viettel thì lắp đặt trạm, phát sóng viễn thông".

Chùa Tam Chúc - một trong những công trình tâm linh của Doanh nghiệp Xuân Trường

Bởi vậy, theo ông Trường, việc ký kết thỏa thuận hợp tác lần này với TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel lần này là một bước đi quan trọng, là cái duyên đầu tiên trong suốt 30 năm phát triển của 2 đơn vị.

Với hơn 10.000 nhân sự chính thức và 10.000 nhân sự thời vụ trên cả nước, Doanh nghiệp Xuân Trường cần thông minh hóa trong điều hành công việc đảm bảo chất lượng yêu cầu, cần đào tạo nhân sự quản lý chuyên nghiệp hơn và cần các công cụ, phần mềm truyền thông quảng bá hình ảnh các khu du lịch được bài bản hơn nữa.

“Tôi đặt trọn niềm tin tưởng vào Viettel sẽ giúp Xuân Trường hiện thực hóa mong muốn này”, ông Trường khẳng định.

"Với sự hợp tác của hai bên, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển, mang đến những sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao, hữu ích không chỉ là lĩnh vực kinh doanh quản trị doanh nghiệp, mà còn góp phần quảng bá những di sản văn hoá giá trị tại Việt Nam”, ông Trường cho biết thêm.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Trường cam kết sẽ tạo điều kiện để hơn 10.000 khách hàng của Xuân Trường cũng sẽ là khách hàng của Viettel, và tại các công trình du lịch tâm linh mà đơn vị đã xây dựng như Tràng An, Bái Đình, Hồ Núi Cốc, Cái Tráp, Tam Chúc.. sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Viettel triển khai các giải pháp, dịch vụ mà Viettel cung cấp, vừa đảm bảo mỹ quan, vừa nâng tầm cho các khu du lịch tâm linh của Xuân Trường.

Trước tình cảm của người đứng đầu Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường, TGĐ VTS Nguyễn Mạnh Hổ chia sẻ: “Viettel rất cảm kích trước quan điểm và cách làm việc của người Xuân Trường “Sống để lại gì cho đời” cùng với những công trình tâm linh mang tính lịch sử, cũng chính là những di sản lớn của quốc gia. 2 đơn vị tuy khác nhau về lĩnh vực kinh doanh nhưng lại có nhiều điểm tương đồng về triết lý và tinh thần phụng sự. Đây là yếu tố quan trọng để hai bên có sự phối hợp bền chặt, hợp tác lâu dài để cùng tạo ra những giá trị thiết thực và mở ra nhiều lĩnh vực hợp tác hơn nữa trong tương lai".

TGĐ VTS cam kết với thế mạnh là đơn vị chuyển đối số lớn nhất tại Việt Nam, với tinh thần người lính, Viettel sẽ đồng hành với Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường để cùng mang lại những kết quả tốt nhất, đóng góp vào thành công chung của cả 2 bên. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hổ cũng chỉ đạo các đầu mối trực tiếp của VTS triển khai quyết liệt các nội dung công việc, phối hợp chặt chẽ với Viettel Hà Nam để đảm bảo hiệu quả, tiến độ yêu cầu.

b4-9Để các bên nắm rõ các hạng mục trong thỏa thuận hợp tác, đồng chí Nguyễn Thành Chung - Giám đốc TT Khách hàng Doanh nghiệp của VTS đã tóm tắt các nội dung mà Doanh nghiệp Xuân Trường và VTS sẽ triển khai sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác.

Thỏa thuận hợp tác giữa Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường và Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Đây cũng là cơ hội để hai bên cùng nhau phát triển, mang đến những sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay. Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp triển khai các giải pháp công nghệ thông tin với mục tiêu thực hiện công tác chuyển đổi trải nghiệm khách hàng và các ứng dụng CNTT khác vào lĩnh vực kinh doanh, quản trị trong doanh nghiệp cho Xuân Trường.

  1. Hợp tác trong hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng (Chuyển đổi trải nghiệm khách hàng).
  2. Hợp tác trong việc Viettel sẽ cung cấp các sảm phẩm/dịch vụ có sẵn hoặc các dịch vụ phát triển mới phù hợp với nhu cầu của Doanh nghiệp Xuân Trường nhằm đảm bảo các dịch vụ đưa vào sử dụng nhanh và hiệu quả, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp như giải pháp quản lý danh tiếng (Reputa), phần mềm quản trị toàn trình quá trình bán hàng tại các khu du lịch của Xuân Trường, wifi marketing, loa thông minh, quản lý camera tập trung (VMS)…
  3. Phối hợp trong công tác tổ chức đào tạo cho đội ngũ cán bộ của Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường.
  4. Phối hợp trong công tác tổ chức truyền thông thương hiệu và sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp Xuân Trường trên nền tảng nguồn lực của hai bên.
  • 3286
  • 6
  • 1

VTS là doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023

  • 2423
  • 1

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 300

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2255

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 560

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 607
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua