'Ở VHT, ai cũng có thể là người truyền lửa'

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 17:52 - 11.06.2024

Đây là khẳng định từ TGĐ VHT Nguyễn Vũ Hà với CBNV sau khi lắng nghe ý kiến đề xuất thường xuyên tổ chức các hoạt động truyền thông văn hóa trên phạm vi rộng.

THUMB TEKWAY (1)

Đồng chí Nguyễn Vũ Hà, TGĐ TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) cho biết, phát triển văn hóa là hoạt động thường xuyên của đơn vị, đã được triển khai trên phạm vi rộng nhưng đồng thời cũng có cách làm riêng phù hợp với đặc thù hoạt động.

Theo đó, TGĐ VHT trực tiếp điều hành công việc, chia sẻ về văn hoá Tổng Công ty với đội ngũ chỉ huy Khối, Trung tâm và tiếp tục giao đội ngũ chỉ huy chia sẻ điều này với nhân sự cấp dưới. Nhờ vậy, ai cũng sẽ trở thành người truyền lửa văn hóa từ cách làm này.

5-3

Việc chia sẻ diễn ra thành từng nhóm, từng đơn vị. Sở dĩ như vậy bởi VHT chia thành 3 khối sản phẩm là quân sự - viễn thông - dân sự, có dải sản phẩm vô cùng rộng và tham gia nghiên cứu công nghệ từ thô nhất đến tinh nhất. Quân sự và viễn thông xét về mặt công nghệ là giống nhau nhưng hình thái lại rất khác nhau. Nếu ngồi họp tất cả các đơn vị trong cùng một buổi, nội dung chia sẻ sẽ không thể bao trùm và không giúp CBNV hiểu sâu sắc được tính chất công việc của nhau. Điều này sẽ khiến không tối ưu thời gian lao động, đem lại hiệu suất cao cho công việc.

Nói về văn hoá Viettel và VHT, đồng chí Nguyễn Vũ Hà cho biết, cách chia sẻ công việc và giải quyết công việc tại VHT chính là thể hiện văn hoá.

TEKWAY 2

Người đứng đầu VHT đặt ra câu hỏi: “Tại sao VHT lên được xuất sắc?” và lý giải đó là bởi văn hoá tại VHT là hoạt động ngày, là cách người chỉ huy cùng đồng hành, cùng làm việc với đội nhóm chứ không phải nói những điều sáo rỗng, giáo điều. Cách làm này được quán triệt để diễn ra thường xuyên và liên tục.

Ở VHT, Ban TGĐ và trực tiếp đồng chí TGĐ tham gia điều hành từng dự án, điều đó nghĩa là luôn có sự cộng hưởng. Xuyên suốt quá trình làm việc, từ đội ngũ làm việc trực tiếp đến người cấp cao nhất của VHT đều thông tin thông suốt, dễ dàng chia sẻ, bày tỏ quan điểm cũng như kịp thời phối hợp, kiểm tra, hỗ trợ trong quá trình triển khai. Từ cách làm này, mỗi người nhân viên ở VHT sẽ dần hình thành và nuôi dưỡng bộ gene của người Viettel, biến nó thành động lực để hiện thực hóa mục tiêu và vượt qua trở ngại.

  • 401
  • 4

VHT sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia

  • 819

'Văn hóa Viettel soi đường, còn muốn phát triển thì phải tiến lên'

  • 5510
  • 6

'Ở VHT, ai cũng có thể là người truyền lửa'

  • 401
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua