3 tổ chức quần chúng tại VDS ra quân thi đua '3T'

Khánh Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 17:14 - 16.11.2023

Các tổ chức quần chúng tại VDS đã tổ chức ra quân thực hiện chương trình thi đua “3T”: Tiên phong - Tạo động lực - Tăng tốc về đích với sự tham gia của BCH và các quần chúng ưu tú tiêu biểu.

tap-the-ra-quan

Buổi lễ ra quân được tổ chức nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, hội viên đối với nhiệm vụ của đơn vị, của Tổng công ty, từ đó tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần phấn khởi hào hứng, nhiệt huyết của các tổ chức quần chúng trong Tổng công ty đối với nhiệm vụ nghiên cứu, SXKD, lan tỏa mạnh mẽ các tập thể, cá nhân có cách làm sáng tạo, quyết liệt, quyết tâm cao, góp phần hoàn thành mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu quý 4 và năm 2023.

Sau thời gian hội thảo và xây dựng kế hoạch, 3 tổ chức quần chúng đã xác định rõ nội dung chỉ tiêu và tổ chức lễ ra quân 45 ngày đêm thực hiện chương trình thi đua “3T”: Tiên phong - Tạo động lực - Tăng tốc về đích. 

Đoàn thanh niên VDS tập trung xung kích vào hoạt động SXKD: hoàn thành các dự án trọng điểm, tồn, khó góp phần quyết định hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 của VDS; xung kích trong phong trào Sáng tạo trẻ, học tập, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đồng hành góp phần chuyển đổi số tại các địa bàn khó khăn xây dựng đất nước phồn thịnh; mang "Tết hạnh phúc" đến với CBNV tại Tổng công ty.

Thanh niên ra quan

Công đoàn VDS tham gia xây dựng đề án chuyển mạch bù trừ điện tử; xin cấp phép Viettel Money và phát triển thuê bao Viettel Money. Đồng thời, thực hiện chăm lo sức khoẻ và tinh thần của người lao đông để CBNV yên tâm hoàn thành nhiệm vụ thi đua; đổi mới sáng tạo trong hoạt động công tác Đảng, công tác Chính trị như đổi mới chương trình kết nạp Đảng kết hợp chương trình bán hàng lan tỏa Viettel Money, thiện nguyện và Hội thảo hoạt động các tổ chức quần chúng để tạo khí thế hứng khởi, lan toả, truyền năng lượng, tích cực, niềm tự hào và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ tới CBNV; chu đáo, tận tâm, làm tốt chăm lo chính sách CBNV và thân nhân CBNV dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cong doan ra quan

Hội Phụ nữ VDS tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp theo chuẩn 5S; chủ trì các hoạt động thiện nguyện an sinh xã hội, phát triển kỹ năng cho chị em phụ nữ thông qua các khóa học kỹ năng như chia sẻ nghệ thuật cắm hoa,…

Phụ nữ ra quân

Lễ ra quân được tổ chức đầy khí thế, từng đoàn viên hội viên nắm rõ chương trình và nhiệm vụ của thi đua "3T". Mục tiêu lớn nhất mà các Đoàn viên, Hội viên tại VDS mong muốn chính là đều thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu thi đua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD Quý 4 và cả năm 2023 của VDS

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Theo đúng phương châm “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”, các tổ chức quần chúng của VDS đã ra quân hứng khởi trong Chương trình thi đua hành động cụ thể “5S vì VDS Hạnh phúc”. Sau lễ phát động, BCH các tổ chức quần chúng đã đồng hành tới các góc làm việc tại Tổng công ty để cùng các CBNV thực hiện kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ góc làm việc chuẩn 5S để mỗi người VDS cùng nhau tạo nên môi trường làm việc gọn gàng, sạch giúp nâng cao tinh thần làm việc, trở nên hạnh phúc hơn với mỗi ngày đi làm, nâng cao tinh thần xây dựng, đóng góp cho ngôi nhà chung Viettel .

Đây là sự kiện khởi động cho 45 ngày đêm tăng tốc về đích của các tổ chức quần chúng VDS. Với tinh thần làm việc hứng khởi, các tổ chức quần chúng sẽ lan toả, truyền năng lượng, sự nhiệt huyết và quyết tâm tới các CBNV trong toàn Tổng công ty để cùng phát huy tinh thần đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2023.

Xep hang chuan 2Xep hang ra quanThanh niên 5S ChuẩnA Hoa 5SCông đoàn 5S

  • 2007
  • 2
  • 1

VDS trao sổ tiết kiệm cho con của đồng nghiệp qua đời do tai nạn giao thông

  • 1495

Lần đầu tiên VDS tổ chức kết nạp Đảng bên ngoài trụ sở làm việc

  • 1926
  • 1

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 297

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 268

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 200

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 938
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua