Lần đầu tiên VDS tổ chức kết nạp Đảng bên ngoài trụ sở làm việc

Phạm Đức Huân (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 13:48 - 21.09.2023

Thực hiện chủ trương đổi mới trong công tác kết nạp Đảng, Đảng ủy TCT Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương báo công và kết nạp Đảng tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

Đoàn dâng hương báo công do đồng chí Trương Quang Việt, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VDS chủ trì với sự tham gia của đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy VDS, các phòng trực thuộc, tổ chức quần chúng, cá nhân tiêu biểu và cấp ủy chi bộ có nhân sự được kết nạp Đảng.

4 CBNV VDS vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng từ tháng 9 này là các đồng chí: Nguyễn Trường Khoa - Trưởng phòng Chiến lược, Hà Chiến Thắng - PGĐ Trung tâm Điều hành, Đặng Văn Lâm - Phòng Khai thác D++-ịch vụ và Nguyễn Thị Tân - Trung tâm Phát triển sản phẩm.

D35A8249

Từ trước đến nay, VDS chủ yếu tổ chức kết nạp Đảng viên trong đơn vị. Quyết định kết nạp Đảng cho CBNV tại khu di tích Đá Chông - K9 lần này là sự đổi mới đầy ý nghĩa, nhằm khơi dậy niềm tự hào, phát huy cao độ phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống văn hóa Viettel, có khát vọng, quyết tâm sẵn sàng nhận nhiệm vụ thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bí thư Đảng ủy VDS Trương Quang Việt đánh giá đây là cách làm sáng tạo, tạo sự thay đổi và niềm tự hào cho CBNV xuất sắc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Đoàn dâng hương báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh những kết quả đã đạt được của tập thể lãnh đạo và CBNV VDS trong thời gian vừa qua. Sau đó, các chi bộ đã tổ chức kết nạp Đảng cho 4 nhân sự ưu tú.

D35A8304

Các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh.

Kết thúc chương trình, đoàn đi tham quan khu di tích Đá Chông - K9, lắng nghe những câu chuyện trên con đường làm cách mạng của Bác và tham gia những hoạt động gắn kết nội bộ. Chuyến đi đã tạo động lực phấn đấu không ngừng trong mỗi quần chúng ưu tú ở VDS để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

D35A8320D35A8266D35A8273D35A8285D35A8292

  • 1927
  • 5
  • 1

Nhìn lại những bước đi đầu tiên của Dự án 'VDS Hạnh phúc'

  • 2891
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 123
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 314

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 294

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 209
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua