Bình chọn cho nhóm 'hacker' mũ trắng của Viettel tại We Choice Awards

Việt Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:28 - 15.01.2024

Sự ủng hộ, bình chọn của CBNV sẽ góp phần mang lại niềm tin, động lực để các “hacker” trẻ Viettel ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.
Screenshot_20-1
Giao diện trang bình chọn cho Team VCS tại giải thưởng We Choice Awards.

We Choice Awards là giải thưởng thường niên có ý nghĩa nhân văn lớn, nhằm tôn vinh những con người, sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt một năm.

Trong năm 2023, Team VCS đã xuất sắc giành chức vô địch tại cuộc thi Pwn2Own Toronto, được mệnh danh là "World Cup" của giới bảo mật. Đây là lần đầu tiên một công ty an ninh mạng Việt Nam giữ vị trí nhất toàn đoàn tại cuộc thi tấn công mạng lớn nhất thế giới. Điều đặc biệt, đội hình của VCS gồm 16 chuyên gia an toàn thông tin, trong đó 75% là thế hệ Gen Z. Team Viettel đã đạt điểm tuyệt đối 30 điểm tại 7/7 hạng mục, với cách biệt lớn so với đội đứng thứ hai.

Nhóm hacker mũ trắng của VCS không chỉ thể hiện khả năng và năng lực chuyên môn xuất sắc, mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về an ninh mạng toàn cầu. Đội ngũ VCS đã phát hiện hơn 400 lỗ hổng bảo mật Zero-day của các nền tảng, hệ thống CNTT lớn như Microsoft, Oracle, Google, Apache, VMWare, đóng góp vào việc giảm thiểu các cuộc tấn công mạng và nâng cao tri thức an ninh mạng toàn cầu.

Chiến thắng này mang tính biểu tượng, phản ánh tiềm năng và kỹ năng của các chuyên gia Việt Nam trên trường an ninh mạng quốc tế. Hành trình đi đến chức vô địch Pwn2Own không phải là thành công chỉ sau một đêm. Đó là kết quả của nhiều năm cống hiến, bắt đầu từ một đội ngũ nhỏ tại Viettel và phát triển thành nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng hàng đầu, hiện đang mở rộng phạm vi vươn tầm quốc tế. Hành trình của VCS phản ánh tầm nhìn rộng hơn trong việc đưa các giải pháp an ninh mạng của Việt Nam ra thị trường thế giới, giới thiệu nguồn nhân lực sáng tạo, chất lượng cao và công nghệ được tạo ra tại Việt Nam.

3

Team VCS không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam trong lĩnh vực an ninh mạng mà còn là hình ảnh đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo, và tinh thần không ngừng học hỏi của người Việt. Viettel Family kính mời đồng chí bình chọn cho Team Viettel tại We Choice Awards để vừa ghi nhận cho những thành tựu đã đạt được, vừa động viên, khích lệ tinh thần cho những chàng trai trẻ Viettel tiếp tục phát triển và đóng góp cho cộng đồng.

Hướng dẫn bình chọn:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: An ninh mạng Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch “cuộc thi World Cup” của giới bảo mật - WeChoice Awards 2023

(Bình chọn đến hết 23h59 ngày 24/1)

Bước 2: Nhấn “Bình chọn” sau đó thực hiện đăng nhập bằng tài khoản Facebook/Google kèm XÁC THỰC SỐ ĐIỆN THOẠI (Tài khoản đã xác thực có thể thực hiện vote 24 lần/ngày tức 1 tiếng/lần).

Bước 3: Xác nhận “Bình chọn” và thực hiện lại sau 1 giờ.

  • 1232
  • 4

Chiến thuật giúp VCS giành ngôi vô địch Pwn2own

  • 1973

Khoảnh khắc vô địch của các chàng trai VCS

  • 2788
  • 1

VCS vô địch cuộc thi tấn công mạng lớn nhất thế giới

  • 3724
  • 15

Mytel, cảm ơn vì thanh xuân của tôi có bạn

  • 18

Vòng 5 thi an toàn lao động: Bạn có chọn đúng đáp án này?

  • 39

Thước hình ấn tượng tại cuộc thi 'Công nghệ từ trái tim' của Viettel

  • 150

VTX huấn luyện nghiệp vụ canh phòng và PCCC năm 2024

  • 39
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua