Viettel đóng góp 10 tỷ đồng hưởng ứng phong trào ‘Xóa nhà tạm, nhà dột nát’

Việt Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 21:50 - 13.04.2024

Theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Viettel đã đóng góp 10 tỷ đồng, ủng hộ trong phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Ngày 13/4, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua cả nước chung tay "xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên phạm vi cả nước từ nay đến năm 2025. Về phía Viettel, tới tham dự lễ phát động có Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tào Đức Thắng.

Theo Thủ tướng, việc hỗ trợ nhà ở cho gia đình có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo là việc làm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện trách nhiệm và đạo lý "Đền ơn đáp nghĩa" và "Thương người như thể thương thân", để không ai bị bỏ lại phía sau.

Thủ tướng đã trực tiếp kêu gọi mọi người dân, doanh nghiệp, ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít, tạo phong trào, xu thế vì người nghèo, vì phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát.
anh 01

Xác định kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Viettel với mỗi quyết định đều dựa trên góc nhìn bổn phận và trách nhiệm với xã hội. Trách nhiệm của doanh nghiệp sẽ thể hiện quy mô và tầm vóc của doanh nghiệp. Điều này được thể hiện qua các hoạt động được Viettel sáng lập/tài trợ như Trái tim cho em, Internet trường học, Vì em hiếu học,... đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với xã hội và mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.
anh 03

Tiếp nối hành trình “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Viettel đã quyên góp số tiền 10 tỷ đồng trực tiếp vào quỹ của UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hưởng ứng phong trào “Xóa nhà tạm, nhà dột nát”. Số tiền này tới từ chính sự hảo tâm, tinh thần “lá lành đùm lá rách” và là minh chứng rõ ràng cho trách nhiệm vì xã hội của Viettel nói chung và của chính người Viettel nói riêng. 

Viettel dự kiến đầu tư tuyến cáp tới digital hub lớn nhất châu Á

Chủ tịch Tập đoàn chỉ ra yếu tố tưởng hạn chế nhưng lại là lợi thế của tuổi tác

  • 8

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua