2 ngày ý nghĩa của Trái tim cho em ở tỉnh Bến Tre

Mi Mi (TCT Viễn thông) đã đăng lúc 09:09 - 16.08.2023

Hơn 100 triệu đồng là số tiền CBNV Viettel Bến Tre và doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp Bến Tre đã ủng hộ cho hoạt động khám sàng lọc tim miễn phí cho trẻ em tại đây trong 2 ngày cuối tuần vừa qua.

Là hoạt động nằm trong chương trình Trái tim cho em do Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt sáng lập và điều hành, trong 02 ngày 12-13/08 vừa qua, chương trình khám sàng lọc tim miễn phí đã lần đầu tiên đến với Bến Tre, cùng với sự đồng hành của các bác sỹ Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh đã khám thành công cho hơn 600 trẻ em dưới 16 tuổi tại đây, với số tiền dự kiến hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn từ chính quyền cũng như doanh nghiệp địa phương, Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho biết: “Thời gian qua tỉnh rất chú trọng công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho bà con; đặc biệt là gia đình nghèo, bệnh nhân nghèo”, bởi vậy chính quyền tỉnh cũng cũng rất ghi nhận khi chương trình Trái tim cho em được Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt hỗ trợ cho Bến Tre. Ngoài ra, rất nhiều đơn vị, sở ban ngành trên địa bàn tỉnh đã cùng hỗ trợ để chương trình được diễn ra đúng kế hoạch.

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Trần Ngọc Tam phát biểu tại lễ khai mạc

Để hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này, CBNV Viettel Bến Tre cũng đã quyên góp 57 triệu đồng để mua quà tặng cho các bé và hỗ trợ chi phí đi lại cho những em có chỉ định phẫu thuật trong chương trình.

CBNV Viettel Bến Tre đã có 1 cuối tuần ý nghĩa cùng Trái tim cho em

Đ/c Trần Văn Chiến – GĐ Viettel Bến Tre nhận tài trợ từ đại diện Công ty Dừa Lương Quới Bến Tre.

Hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre tài trợ 20 triệu đồng.

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều gia đình đưa con em đi khám

BTC nỗ lực đăng ký khám nhanh chóng cho các em nhỏ để các em không phải chờ lâu trong thời tiết nóng bức

Các em đều được khám và tư vấn bởi các bác sỹ chuyên khoa tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Những người làm chương trình với hạnh phúc được giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi khám các em sẽ được hướng dẫn tới nhận quà tại Gian hàng 0 đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre cùng Giám đốc Viettel Bến Tre tham quan gian hàng 0 đồng do CBNV Viettel Bến Tre và các nhà tài trợ quyên góp.

Trái tim cho em là chương trình nhân đạo hỗ trợ chữa trị bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dưới 16 tuổi tại Việt Nam, sau 15 năm hoạt động, với tiêu chí công khai minh bạch, đúng đối tượng, chương trình đã kết nối được rất nhiều cá nhân, tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước chung tay ủng hộ, giúp đỡ cho các bệnh nhi tim bẩm sinh. Chương trình mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của chính quyền cũng như các doanh nghiệp để hỗ trợ nâng cao năng lực y tế cho địa phương cũng như thắp lên hy vọng cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đem lại cơ hội sống cho nhiều trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Đến với chương trình Trái tim cho em, tất cả trẻ em nghi mắc bệnh tim bẩm sinh được các bác sĩ chuyên khoa khám sàng lọc và tư vấn miễn phí. Các trường hợp được phát hiện bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được BTC hướng dẫn hoàn thiện thủ tục xin trợ giúp để chương trình tài trợ phẫu thuật miễn phí.

  • 1132
  • 6

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 189
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 336

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 319

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 231
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua