Chủ tịch Tập đoàn: ‘Thể Công - Viettel phải là thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn'

Minh Phúc (Công ty Thể thao Viettel) đã đăng lúc 22:27 - 16.02.2024

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tào Đức Thắng cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị Tập đoàn đến động viên và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Thể thao Viettel.

TCDN01

Kiến tạo thương hiệu thực sự bền vững và có tầm ảnh hưởng

“Đề nghị các đồng chí thắt chặt gắn kết nội bộ với tinh thần chung sức, đồng lòng để gia tăng giá trị, kiến tạo những thương hiệu thực sự bền vững và có tầm ảnh hưởng đến đất nước”, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm.

Chủ tịch – TGĐ cũng nhắc lại nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của CLB bóng đá Thể Công – Viettel, đó là vào top 3 tại V.League, vào chung kết Cúp Quốc gia. Chủ tịch nhấn mạnh đây là những mục tiêu vô cùng ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 70 năm thương hiệu bóng đá Thể Công.

TCDN2
TCDN3

“Chúc các đồng chí sức khỏe dồi dào, một năm an khang, thịnh vượng, công việc hanh thông và đạt được tất cả mục tiêu đề ra”, người đứng đầu Tập đoàn gửi lời chúc và trao tặng lì xì như món quà may mắn đến các cán bộ, nhân viên Công ty Thể thao Viettel tham dự buổi gặp mặt sáng 15/2.

Động lực đầu xuân cho CLB Thể Công – Viettel

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt đầu năm, Chủ tịch – TGĐ Tào Đức Thắng dành thời gian thăm hỏi các thành viên đội một Thể Công – Viettel, trong đó đặc biệt quan tâm đến khoảng thời gian nghỉ Tết của các cầu thủ nước ngoài.

TCDN5

Sự động viên sát sao của người đứng đầu Tập đoàn như tiếp thêm động lực cho ban huấn luyện và các cầu thủ trước trận đấu khai xuân với Khánh Hòa vào tối 17/2. Không chỉ mang ý nghĩa của trận ra quân đầu năm mới, trận đấu ở vòng 9 V.League còn là màn ra mắt chính thức của tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Với việc 3 cầu thủ nước ngoài bình phục chấn thương và toàn đội trở lại tập luyện từ 12/2 (mùng 3 Tết), HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò tự tin có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bữa tiệc bóng đá cuối tuần. “Quãng nghỉ Tết vừa qua rất tốt với các cầu thủ vì họ có thời gian ở bên gia đình sau khoảng thời gian dài tập luyện mệt mỏi. Mong rằng các cầu thủ sẽ chuyển biến những tích cực đó thành phong độ trên sân”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

TCDN6

Thực tế, CLB Thể Công – Viettel đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho ngày V.League trở lại bằng loạt trận giao hữu dịp trước Tết với Hà Nội, Daejeon Hana Citizen và Thép Xanh Nam Định. HLV Đức Thắng bước đầu thể hiện sự hài lòng với lối chơi và cách tiếp cận trận đấu của đội bóng áo lính: “Tôi sẽ cho đội bóng chơi đúng với triết lý của Thể Công, đó là kiểm soát bóng, chủ động chơi, phối hợp nhỏ và nhuyễn”. Đây cũng là triết lý được đánh giá phù hợp với mục tiêu xây dựng lối chơi cuốn hút, hấp dẫn người xem và thể hiện bản sắc Viettel, tinh thần người lính đã đề ra đầu mùa giải.

Thử thách đầu tiên trong hành trình đi đến các mục tiêu đó chính là trận đấu tại vòng 9 V.League 2023/24 với đội khách Khánh Hòa vào lúc 19h15 ngày 17/2. Kính mời CBNV Viettel sử dụng thẻ nhân viên để vào miễn phí tại cửa B10 sân vận động Hàng Đẫy.

  • 3176
  • 5
  • 1

Chủ tịch Tập đoàn: 'Chúng ta là Viettel. Viettel ở trong mỗi chúng ta'

  • 3757
  • 2

'Lửa đỏ' ra quân của người Viettel ngày đầu năm mới

  • 701

Chuyển dịch từ 2G lên 4G: Viettel tỉnh/TP nào hoàn thành tốt nhất tháng 4?

  • 204

Chiến thắng derby thủ đô - cú hích tinh thần cho Thể Công - Viettel

  • 241
  • 1

Hơn 72 giờ người Viettel thức cùng giông lốc

  • 250
  • 1

300 đơn vị máu được người Viettel trao đi vào đúng ngày lịch sử

  • 437
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua