VCC Trà Vinh mang nước sạch tới người dân

Ngọc Hân (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 09:09 - 27.03.2023

Từ tháng 3/2023, Chi nhánh Công trình Viettel Trà Vinh tổ chức triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch, vì sức khỏe cộng đồng”.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Nước thế giới 22/3/2023 được Liên Hợp quốc phát động với chủ đề “Thúc đẩy sự thay đổi”, nhằm hỗ trợ kiểm tra nguồn nước sinh hoạt miễn phí cho người dân sống vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng bị nhiễm phèn, mặn trong địa bàn tỉnh.

Thực hiện Chương trình “Khơi nguồn nước sạch, vì sức khỏe cộng đồng”, đội ngũ kỹ thuật viên của Công Trình Viettel Trà Vinh sẽ trực tiếp lấy mẫu kiểm tra tại các hồ chứa nước, giếng khoan và các nguồn nước người dân đang sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất để phân tích, đánh giá và phân loại chất lượng nước.

laGvPXz3RWFaMerJOkbbGxgu7vxGjKHDDqHHIusC

Ngoài ra, VCC Trà Vinh còn kiểm tra thiết bị lọc nước đang sử dụng, tư vấn thay thế lõi lọc, linh kiện hỏng và tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lọc nước đầu nguồn, máy lọc nước uống trực tiếp…Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn người dân xử lý tốt nguồn nước ăn uống, sinh hoạt nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng.

Các hoạt động của Chương trình “Khơi nguồn nước sạch, vì sức khỏe cộng đồng” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân trong tỉnh và được đánh giá mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Nhất là việc đảm bảo nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất sẽ giúp người dân có điều kiện vệ sinh tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phòng chống dịch bệnh.

Tới đây, Công Trình Viettel Trà Vinh cũng cam kết sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động kiểm tra nguồn nước và tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất cũng như hỗ trợ cung cấp, lắp đặt thiết bị và các giải pháp xử lý nước mang đến nguồn nước sạch trong sinh hoạt của người dân với giá cạnh tranh nhất với thị trường.

Thanh niên Viettel Hà Giang: 'Đoàn kết - sáng tạo - tự tin - bứt phá'

  • 15

Thanh niên VHT: Có không giữ… mất đừng tìm

  • 31

Thanh niên Viettel Hòa Bình: Mãi vẫn là Viettel

  • 2

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà khang trang cho hộ nghèo, cận nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 2

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Số lượng giải thưởng 'khủng' tại cuộc thi tìm hiểu về an toàn lao động 2024

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua