Đặc quyền của con em CBNV Viettel tại cuộc thi MOSWC

Hà Phương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:38 - 11.04.2023

Là đơn vị đồng hành chính của cuộc thi Vô địch tin học văn học thế giới, Viettel đã đàm phán với Ban tổ chức cuộc thi bổ sung quyền lợi dành cho thí sinh là con, em CBNV.

MOSWC-2023-banner-1

Ngày 2/4, cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới đã chính thức khai mạc. Ngay sau đó, vòng loại quốc gia của cuộc thi đã đồng loạt được diễn ra trên cả 3 miền tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Gần 2.200 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ 240 đội tuyển của các tỉnh thành và các trường đại học, học viện, cao đẳng, phổ thông trên cả nước cùng bước vào màn tranh tài đầu tiên của mùa giải thứ 14.

Đối với thí sinh là con và em của CBNV Viettel  khi đăng ký tham gia cuộc thi, sẽ có những quyền lợi riêng: tặng Gmetrix 4 lần test thay vì 1 lần test như thí sinh thông thường. Đặc biệt, các thí sinh vượt qua vòng loại và góp mặt tại vòng chung kết quốc gia (diễn ra vào ngày 16/04/2023) sẽ có buổi gặp gỡ trực tuyến với Chuyên gia tập huấn Đội tuyển quốc gia MOS.

CBNV có con, em vào vòng chung kết có thể liên hệ với đầu mối là Ban Thương hiệu và Truyền thông để có thể hỗ trợ các thi sinh tổ chức buổi gặp mặt, nhằm giải đáp các thông tin, chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn tự tin hơn trước khi bước vào những vòng thi gay cấn.

thi-sinh-du-thi-moswc

Đồng hành từ những ngày đầu khi cuộc thi có mặt tại Việt Nam, Viettel mong muốn nhiều bạn trẻ trên mọi miền đất nước được tiếp cận với công nghệ số, tận dụng lợi thế cách mạng 4.0 đem lại, để phát huy năng lực bản thân, làm chủ tương lai. Đây cũng là hoạt động nằm trong lộ trình hỗ trợ công cuộc chuyển đổi số trong ngành giáo dục của Viettel, góp phần kiến tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho nước nhà, đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số thời kỳ hội nhập. Viettel kỳ vọng thế hệ trẻ Việt Nam sẽ ngày càng  hiểu ý nghĩa và có khả năng ứng dụng công nghệ vào thực tế, hỗ trợ hiệu quả cho học tập và làm việc.

Cuộc thi tiếp tục triển khai ở 2 phiên bản: Microsoft Office 2016 và Microsoft Office 2019, mỗi phiên bản bao gồm 3 nội dung là Word, Excel, Powerpoint. Kết thúc cuộc thi sẽ có 6 Đại sứ MOS Việt Nam được lựa chọn để tham gia tranh tài tại vòng chung kết thế giới vào cuối tháng 7/2023 tại Orlando, Florida, Hoa Kỳ.

CBNV có thông tin cần tìm hiểu vui lòng liên hệ Ban Thương hiệu và Truyền thông. Đầu mối: Đ/c Đào Hoàng Diệu Linh - SĐT: 0368861992 - email: linhdhd1@viettel.com.vn.

  • 1907

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 179
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 329

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 313

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 229
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua