“Gieo mầm Hạnh phúc”- món quà đặc biệt từ Tổng giám đốc VDS

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 15:59 - 21.02.2024

“Hạnh phúc là hạt giống của những điều tốt đẹp trong thế giới” - 9 CBNV xuất sắc của VDS đã lần đầu tiên được ăn trưa và nhận món quà do Ban Tổng giám đốc VDS đích thân trao tặng. 
D35A1570
PTGĐ VDS Võ Anh Tâm khen thưởng và trao sách cho CBNV xuất sắc tháng 1.

Đổi mới hình thức vinh danh, ghi nhận, bữa ăn trưa với Ban Tổng giám đốc và buổi trao tặng sách là chương trình đặc biệt mà VDS dành cho các thành viên xuất sắc của Tổng công ty, bên cạnh hoạt động khen thưởng tại lễ chào cờ mỗi tháng. Các thành viên đã có cơ hội được gặp gỡ, trực tiếp chia sẻ những cảm nhận của mình với TGĐ và nhận món quà ý nghĩa nằm trong khuôn khổ dự án VDS hạnh phúc. 

“Phá băng” với bữa trưa cùng Ban Tổng giám đốc 

Tuy có chút e dè vì lần đầu được tham gia buổi ăn trưa cùng Ban TGĐ nhưng sau khi được tiếp xúc và trò chuyện, bạn Nguyễn Quang Anh – TTĐH cảm nhận được tấm lòng, sự thân thiện và các giác thoải mái mà ban TGĐ đem lại. Trong bữa ăn, các anh ban TGĐ đã trò chuyện, quan tâm về đời sống của từng cá nhân, tới những ước mơ, dự định của mỗi người ngoài công việc như những người anh trai. 

"Qua bữa ăn trưa, tôi cảm thấy được truyền cảm hứng qua cuộc nói chuyện, được hỏi han, được cảm nhận sự bình dị, gần gũi và ấm áp của các anh ban TGĐ. Tôi cảm ơn Tổng công ty đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, có tác động lan tỏa để thúc đẩy tinh thần làm việc, tình cảm gắn bó với công ty” - Bạn Quang Anh chia sẻ

Tới “Gieo mầm hạnh phúc” qua mỗi cuốn sách gửi trao 

D35A0282
TGĐ VDS Lê Văn Đại trao tặng sách cho CBNV xuất sắc tháng 12.

Điều để lại nhiều cảm xúc nhất đối với mỗi CBNV phần tặng sách của TGĐ cho từng cá nhân và cảm nhận của mỗi người sau khi được đọc cuốn sách TGĐ tặng. Cuốn sách là một món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Mỗi CBNV VDS được tặng sách đều cảm nhận được tấm lòng, sự gửi gắm, coi trọng và tin tưởng của TGĐ Lê Văn Đại khi trực tiếp viết tay, ký tặng từng người. 

Sau khi đọc cuốn sách, bạn Châu - TTCN&PTDL cảm nhận rằng: “Cuốn sách bao gồm những lời gửi nhắn ý nghĩa, gần gũi, dễ hiểu, cùng những bài thực hành đơn giản cho mọi người, để khi nhìn lại bản thân, họ sẽ nhận được sự an bình trong tâm hồn.”  

Còn với bạn Quỳnh - TTPTSP khi được tặng và đọc cuốn sách, cảm thấy: “Cuốn sách đem đến cho em một nhịp điệu sống chậm, để mình ý thức được giây phút hiện tại mới là thứ có thực và quý giá nhất, để nhắc nhở mình trở về – trở về với hiện tại để sống và làm việc tốt hơn, cống hiến nhiều hơn”. 

Cuốn “Gieo trồng hạnh phúc” là một cuốn sách giá trị về tâm lý và phát triển bản thân, là nguồn cảm hứng và kiến thức giúp bản thân mình xây dựng cuộc sống tràn đầy hạnh phúc.” - Bạn Phượng - TTKD chia sẻ 

Sau khi trải qua những khoảng thời gian đáng quý đó, bạn Châu gửi email tới Ban TGĐ với tất cả sự cảm kích, biết ơn: “Em không chắc là đã có ai từng gửi email tới Ban Tổng Giám đốc và các anh chỉ để cảm ơn hay chưa. Nhưng em nghĩ, VDS - đứng đầu là các anh - đang rất nỗ lực biến công ty trở thành một nơi hạnh phúc - theo đúng "Dự án VDS Hạnh Phúc". Các anh đang rất cố gắng cho đi yêu thương, và em tin là các anh cũng rất mong muốn được nhận lại được tình yêu từ CBNV - không chỉ bằng hành động nỗ lực cống hiến, mà còn là cả sự gần gũi tình cảm từ chúng em. 

Cảm ơn Ban Tổng Giám đốc và các anh đã không ngừng nghỉ tạo ra những đổi mới để biến VDS thành môi trường hạnh phúc cho CBNV làm việc và phát triển. Em hy vọng sẽ có nhiều dịp gắn kết như thế này hơn nữa, không chỉ giữa Ban Tổng giám đốc với các cá nhân xuất sắc, mà còn với tất cả các CBNV, để khoảng cách giữa Ban Tổng Giám đốc và CBNV thu hẹp lại, tất cả mọi người gần gũi hơn và cùng đồng lòng đưa VDS đạt tới những đỉnh cao mới.”  

Từ những phản hồi tích cực của CBNV và những nỗ lực về công tác khen thưởng, thay đổi môi trường làm việc, VDS mong muốn các hoạt động khen thưởng, khích lệ sẽ tạo động lực cho mỗi cá nhân, ghi nhận những đóng góp, cảm nhận của từng người, từ đó mỗi CBNV sẽ nỗ lực hơn, cống hiến nhiều hơn, gắn kết hơn với giá trị "Viettel là ngôi nhà chung". Với những sự thay đổi tích cực từ Tổng công ty và những nỗ lực của CBNV VDS, hạnh phúc sẽ được cùng nhau gieo trồng và lan tỏa.

  • 232

098 và giai đoạn lịch sử của Viettel

  • 16

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 60

Đáp án được mong chờ của vòng 2 cuộc thi Tìm hiểu ATVSLĐ 2024

  • 160
  • 4

Từ bước tiến của kỉ nguyên AI, cùng suy ngẫm về một bộ phim

  • 59
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua