Hành trình nhân ái của phụ nữ VDS

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 00:30 - 08.03.2023

Chào mừng ngày 8/3, hội phụ nữ VDS đã có hành trình lan toả yêu thương đầy ý nghĩa tới Làng trẻ em Birla và Bệnh viện K Tân Triều. Các thành viên VDS đã trao tặng hơn 400 cuốn sách, chuẩn bị hơn 100 suất ăn cho các em nhỏ và bệnh nhân ở đây.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để chúng ta tôn vinh, ngợi ca, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân dành cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Đây là dịp để cả thế giới vinh danh, tôn vinh vẻ đẹp của “một nửa thế giới” bằng những lời chúc mừng, những món quà, những đóa hoa tươi thắm nhất.

Mở đầu đầy năng lượng cho chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là chương trình từ thiện do Hội phụ nữ VDS chủ trì. Đây cũng là sự kiện kích hoạt chuỗi hoạt động CSR mà các tập thể, tổ chức quần chúng của VDS sẽ triển khai mạnh mẽ trong năm 2023. Hành trình yêu thương của VDS đến với Làng trẻ em Birla và Bệnh viện K Tân Triều vào ngày 25/2 đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và thành công.

DSC00142415 cuốn sách truyện đã được CBNV VDS quyên góp chỉ trong vòng 2 ngày để gửi tới 86 em tại làng trẻ Birla. Hơn 50 thành viên đăng kí tham gia từ thiện tại làng trẻ. Không chỉ trao quà tặng, VDS còn mang tới cho các em câu chuyện về "Ba chú chuột" - lý giải tại sao các em cần phải học tập và tiếp thu kiến thức.

Trong quá trình chia sẻ sách và kể chuyện, các em nhỏ tại Birla thấy được tầm quan trọng của việc đọc sách và học tập. Quản lý làng trẻ Birla vui mừng gửi lời cảm ơn tới đoàn VDS: "Những kiến thức và giá trị tinh thần quý giá mà đoàn VDS đem tới cho các em chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Hi vọng đoàn sẽ đến thăm nhà trẻ nhiều hơn, để các con có thêm cơ hội được lắng nghe và học hỏi nhiều góc nhìn mới".

331337312_599980558288238_33318882775275628_nTại bệnh viện K - Cở sở Tân Triều, 120 suất ăn miễn phí đã được trao tận tay đến cho 120 bệnh nhân đang điều trị tại đây. Có những bệnh nhân vừa mới nhập viện, cũng có những bệnh nhân đã điều trị tại đây 3 - 4 tuần, tất cả đều đang hàng ngày phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Mỗi người một hoàn cảnh nhưng mong muốn chung của họ là sớm kết thúc đợt điều trị để được về với gia đình.

Hội phụ nữ VDS đã có mặt tại bệnh viện từ rất sớm để hỗ trợ căng tin bếp ăn bệnh viện chuẩn bị thức ăn, chia thức ăn thành từng suất ăn và chuyển tới từng bệnh nhân. Suất ăn không có giá trị nhiều về mặt vật chất nhưng lại có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần.

Việc phát suất ăn miễn phí này đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân đang điều trị ung thư tại viện K có 1 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng trong hành trình chiến đấu dành sự sống của mình. Đồng thời, đây cũng là một cách để Hội phụ nữ VDS góp phần chia sẻ khó khăn cùng các bệnh nhân và động viên họ có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

“Cùng chia sẻ - Trao yêu thương” chính là thông điệp Hội phụ nữ VDS muốn gửi tới cộng đồng thông qua hoạt động từ thiện này. Hội phụ nữ VDS mong muốn được lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Viettel nói chung và của VDS nói riêng tới cộng đồng.

IMG_6857

Nối tiếp hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa, VDS tiếp tục dành những điều bất ngờ tới các chị em vào "Đại lễ hội 8/3". Hãy cùng khám phá loạt chương trình đầy hấp dẫn và thú vị mà phái đẹp VDS sẽ trải nghiệm lần này:

1. Những bông hoa bóng bay và 1 phần quà ngọt ngào trong tiếng nhạc du dương chào ngày mới chào đón chị em ngay tại cửa Tổng công ty

2. Nhận lời chúc random tuỳ vào độ "cute" của mỗi bóng hồng

3. Bốc thăm những món quà đáng yêu, chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam

4. 100% CBNV nữ được "Người bí ẩn" tận tay chăm sóc

5. Trải nghiệm gian hàng chợ 4.0 - mô hình cực kì thành công của Viettel Money với các gian hàng là vùng miền khắp VN và Quốc tế. Mỗi một gian đều có những món ngon khó cưỡng, những phụ kiện đáng yêu chờ đợi chị em VDS. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được sẽ được đưa vào gây quỹ từ thiện sau sự kiện.

VTFR: Nghe 'IT women' kể chuyện làm công nghệ ở Viettel

Phụ nữ Viettel vượt qua giới hạn, rinh quà hấp dẫn từ Viettel Family

  • 5

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua