Hé lộ chủ đề 'Trái tim cầu vồng' trong Gala 15 năm Trái tim cho em

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 12:56 - 01.12.2023

Chương trình Gala kỷ niệm 15 năm Trái tim cho em với chủ đề Trái tim cầu vồng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 02/12 trên kênh VTV1.

Trái tim cho em là chương trình nhân đạo nhằm hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi, tài trợ nâng cao năng lực khám chữa các bệnh về tim mạch cho hệ thống y tế tại Việt Nam, tổ chức khám sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em vùng sâu vùng xa để phát hiện và điều trị kịp thời cho các bệnh nhi tim bẩm sinh. Chương trình ra đời từ ý tưởng của Tập đoàn và Quỹ Tấm lòng Việt – Đài THVN.

15 năm là một chặng đường dài với nhiều trăn trở, cố gắng và nỗ lực của các đơn vị thực hiện chương trình. Vì thế, đánh dấu chặng đường 15 năm đầy ý nghĩa, một chương trình giao lưu nghệ thuật ấm cúng và gần gũi sẽ được thực hiện. Không chỉ nhìn lại hành trình đã qua, chương trình còn mở ra những kế hoạch, dự án mới cho Trái tim cho em.

Bền bỉ suốt hơn 1 thập kỷ, chương trình Trái tim cho em đã đến từng ngôi nhà, trên khắp mọi miền tổ quốc để mang đến bốn mùa khoẻ mạnh, bốn mùa yêu thương cho các em bé không được may mắn bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Nhân kỷ niệm 15 năm chương trình, Gala  Trái tim cho em được tổ chức để ghi nhận những đóng góp của cộng đồng các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành, ủng hộ cùng chương trình.

Chương trình có 5 phần gồm: Chương 1: Hành trình bền bỉ; Chương 2: Trái tim bé bỏng, Chương 3: Những trái tim tử tế, Chương 4: Hành trình của trái tim cầu vồng và Chương 5: Những tấm lòng Việt.

Đến với Chương 1: Hành trình bền bỉ sẽ là những câu chuyện  của những cá nhân nhỏ bé nhưng đã đóng góp cho chương trình suốt 15 năm qua: Câu chuyện của 1 người nhân viên Viettel làm công tác xác minh gia cảnh... đã đến từng gia đình xác minh những đối tượng cụ thể, trở thành cánh tay nối dài của chương trình để "không ai bị bỏ lại phía sau".

Dấu ấn 15 năm của chương trình - một hành trình 15 năm nhiều gian khó, nhọc nhằn nhưng thấm đượm niềm hạnh phúc. Đó là niềm hạnh phúc của sự sẻ chia, chung tay vì cộng đồng và lan tỏa những thông điệp tích cực. 

Chương 2: Trái tim bé bỏng sẽ là câu chuyện về một trái tim đã nhận được sự hỗ trợ từ chương trình và nay lại chung tay cùng Trái tim cho em trong hành trình chữa lành những trái tim lỗi nhịp khác.

Chương 3: Những trái tim tử tế sẽ là những câu chuyện về các em bé đã được Trái tim cho em can thiệp và giờ là những sinh viên Đại học, ra trường và chinh phục nhiều ước mơ lớn. Các em cũng đã quay trở lại góp sức cùng Trái tim cho em và lan tỏa tiếp hoạt động ý nghĩa này.

Chương 4: Hành trình của trái tim cầu vồng sẽ là câu chuyện về bức tranh ước mơ của em bé mắc bệnh tim cùng hành trình mang bức tranh của em bé đó đến gặp gỡ nhiều người ở nhiều độ tuổi, công việc khác nhau và đổi thành những món quà có giá trị cao hơn.

Chương 5: Những tấm lòng Việt sẽ là những câu chuyện giản dị về những con người vẫn luôn thầm lặng, cần mẫn góp tiền ủng hộ chương trình: từ những điều nhỏ bé đã tạo nên những điều phi thường.

Ngoài các phóng sự, câu chuyện chân thực, cảm xúc, chương trình còn có phần giao lưu trò chuyện với GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, Nhà báo Trần Đăng Tuấn, Thiếu tướng Dương Văn Tính - nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn.

Ngoài ra, chương trình còn có phần trao kỷ niệm chương cho các bác sĩ và đại diện các nhà hảo tâm, các nhà đồng hành đã đi cùng chương trình ghi nhận những tấm lòng nhân ái đã tham gia ủng hộ đóng góp vào quỹ Trái tim cho em.

Bên cạnh đó, các tiết mục ca nhạc đến từ các ca sĩ nổi tiếng như: Tùng Dương, Khánh Linh, Double 2T… sẽ mang đến nhiều cảm xúc ý nghĩa cho chương trình.

Gala kỷ niệm 15 năm Trái tim cho em: Trái tim cầu vồng - Ảnh 5.

Trái tim cho em năm thứ 15 với chủ đề "Trái tim cầu vồng" sẽ là chặng hành trình chung tay của cả xã hội để mang đến những nhịp đập - những trái tim khỏe mạnh cho trẻ em trên khắp Việt Nam. Tính đến hiện tại, chuyến tàu nhân ái mang tên Trái tim cho em đã đến với 10 tỉnh/thành phố trên cả nước, bao gồm: Bình Thuận, Tuyên Quang, Đắk Nông, Sơn La, Huế, Bến Tre, Thanh Hóa, Yên Bái, Nghệ An và Cà Mau với gần 12.000 em nhỏ được khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí.


Hình ảnh tại buổi khám sàng lọc tại Tuyên Quang tháng 7 vừa qua.

Để ủng hộ cho chương trình các đồng chí có thể:

1. Soạn TTCE gửi 1407

2. Ủng hộ trực tiếp: Quỹ Tấm lòng Việt Đài TH Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

3. Chuyển khoản:

- Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

- Số tài khoản: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

4. Vào App Viettel Money, mục "Thiện nguyện", chọn chương trình "Trái tim cho em" và nhập số tiền muốn ủng hộ để chung tay cùng chương trình.

  • 830
  • 1

Gala kỷ niệm Trái tim cho em: Dấu ấn 15 năm hành trình

  • 724
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 185
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 332

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 316

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 230
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua