Kỷ niệm 27 năm ngày truyền thống, VCC tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng

Dịu Êm (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 16:22 - 18.10.2022

Hướng tới ngày kỉ niệm VCC tròn 27 tuổi (30/10/1995 – 30/10/2022), ngoài thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh Tổng Công ty còn tổ chức chuỗi chương trình lan tỏa thương hiệu, văn hóa và giao lưu thể thao để tạo sân chơi cho người Công trình Viettel cùng gắn kết.

Ra mắt ca khúc "Dựng xây cuộc sống mới"

Bài hát "Dựng xây cuộc sống mới" là món quà Tổng công ty dành tặng tới tất cả CBNV nhân kỉ niệm 27 năm ngày thành lập. Ca từ của bài hát là hành trình 27 năm tiên phong và mở đường của Công trình Viettel. Dù gặp bao khó khăn, thử thách, nhưng với phẩm chất người lính, CBNV đã đoàn kết một lòng cùng nhau vượt qua  để xây dựng một Công trình Viettel như ngày hôm nay.

Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật, công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng xây cuộc sống mới” và mục tiêu khát vọng doanh thu đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp "tỷ đô". Ý nghĩa bài hát này sẽ luôn nhắc nhở mỗi người Công trình Viettel không quên đi sứ mệnh của mình.

Với lời ca trẻ trung, sôi động, bài hát còn có sự hiện diện của 06 văn hóa mà VCC đã xây dựng và triển khai: Văn hóa Lấy khách hàng làm trung tâm - Văn hóa số - Văn hóa chất lượng - Văn hóa học tập - Văn hóa thực thi và Văn hóa Quản trị rủi ro. Giai điệu như muốn thúc đẩy mỗi người Công trình Viettel càng thêm tự hào và cố gắng nỗ lực mỗi ngày.

Cuộc thi hát “Sing it your way”

Được tổ chức từ ngày 1/10/2022 - 20/10/2022, cuộc thi “Sing it your way” là dịp các cá nhân, tập thể sẽ cùng tham gia thể hiện ca khúc “Dựng xây cuộc sống mới”.

Ban giám khảo sẽ đánh giá các tiêu chí về chất lượng video, trang phục cũng như phong cách biểu diễn sáng tạo, tạo cảm hứng cho người xem và có lượt tương tác cao để trao thưởng.

Các video dự thi sẽ được đăng tải và lan tỏa trên kênh nội bộ - trang Người Đồng hành cũng như quảng bá ra bên ngoài. Không chỉ thể hiện niềm tự hào của CBNV mà còn lan tỏa tới khách hàng sứ mệnh “Dựng xây cuộc sống mới” của VCC.

Minigame “Tự hào Viettel Construction”

Minigame được tổ chức với mục đích giúp CBNV ôn lại và ghi nhớ về lịch sử, truyền thống cũng như những giá trị văn hóa của Viettel và VCC nói riêng, đồng thời tạo không khí thư giãn cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Diễn ra từ 1/10/2022-20/10/2022 trên nhóm nội bộ Facebook “Viettel Construction Study Portal”, 10 câu hỏi về lịch sử, văn hóa sẽ lần lượt được đăng tải. CBNV trả lời bằng cách bình luận trực tiếp dưới bài đăng, câu trả lời bao gồm: Đáp án + Mã nhân viên. Ban tổ chức sẽ tổng hợp danh sách CBNV có câu trả lời đúng, xếp theo thứ tự bình luận, sau đó sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 03 CBNV may mắn để trao giải thưởng 300.000 đồng/cá nhân.

Đẩy mạnh truyền thông lan tỏa thương hiệu Viettel Construction

VCC tăng cường các nội dung truyền thông ra bên ngoài về các sản phẩm của VCC, sứ mệnh phụng sự xã hội thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến các doanh nghiệp, hộ gia đình.

Bên cạnh câu chuyện thương hiệu trong hành trình 27 năm, VCC còn tổ chức mini game “Sinh nhật rộn ràng – Gửi ngàn yêu thương” dành cho công chúng cũng như khách hàng. Diễn ra từ ngày 15/10 - 30/10/2022, người tham gia sẽ bình luận ngay dưới bài đăng minigame theo cú pháp: Trả lời câu hỏi của minigame + kèm theo 4 chữ số may mắn (là 4 số cuối của số điện thoại cá nhân) + tag 3 người bạn tại bình luận. Ban tổ chức sẽ tìm người chơi có câu trả lời đúng và có 4 chữ số may mắn trùng khớp với kết quả quay thưởng ngẫu nhiên để nhận được sản phẩm máy lọc không khí Daikin. Kết quả được công bố trên Facebook Fanpage Viettel Construction ngày 03/11/2022.

Đồng loạt thay Frame facebook

VCC phát động 11.000 CBNV trên khắp 63 tỉnh thành cùng hưởng ứng đồng loạt thay đổi hình đại diện (avatar) trên trang Facebook cá nhân và sử dụng khung hình kỷ niệm 27 năm. Qua đó, cũng là cơ hội để CBNV thể hiện niệm tự hào và tình yêu qua hành trình đã đồng hành với VCC, hay với Viettel.

Để thêm sức mạnh lan tỏa CBNV có thể sử dụng các hashtag: #27thViettelConstruction #27namCongtrinhViettel #kiniem #27years #anniversary ...Hành động tuy nhỏ nhưng góp phần tạo lên một làn sóng lan tỏa rộng rãi đến với cộng đồng, đưa hình ảnh, thương hiệu Công trình Viettel đến gần hơn với những người thân, bạn bè và những khách hàng trong tương lai.

Giao lưu văn nghệ, thể thao

Bên cạnh các hoạt động thi đua, các cuộc thi sôi động, 100% các đơn vị thuộc VCC còn tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao chào mừng. Các đơn vị có thể tổ chức trong nội bộ Chi nhánh hoặc tham gia với các đơn vị Viettel trên địa bàn.

Đây là dịp để CBNV rèn luyện sức khỏe cùng như tạo gắn kết với đồng nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu chung xây dựng VCC cũng như Viettel nói chung với khẩu hiệu hành động 2022 “Đoàn kết - Đồng hành - Chinh phục những đỉnh cao”.

  • 1790
  • 1

Hành trình từ 'thức tỉnh' đến 'trải nghiệm' của Tổng Giám đốc VCC

  • 5170
  • 12

Học kỳ Quân đội với nhiều điểm mới mở đăng ký cho con CBNV Viettel

  • 2712
  • 3

Chiếc logo Viettel đóng góp bút, sách cho học sinh nghèo tại Cao Bằng

  • 321
  • 1

Bí quyết vượt chỉ tiêu từ ‘chiến binh điểm bán’ của Viettel Ninh Bình

  • 153

'Trái tim cho em' khởi động hành trình khám sàng lọc tại Thái Bình

  • 59
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua