Một ngày đáng nhớ của các thủ lĩnh quần chúng Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:27 - 26.03.2024

Trong khuôn khổ Hội nghị triển khai công tác quần chúng năm 2024, những lá cờ đầu về công tác quần chúng của Tập đoàn đã cùng nhau tụ hội để cùng học hỏi, chia sẻ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chuỗi hoạt động diễn ra trong ngày 23/3 tại Hà Nội với sự tham gia của gần 80 thủ lĩnh các tổ chức quần chúng, là các trợ lý Công đoàn, Thanh niên, Phụ nữ trong các đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn làm trưởng đoàn.

Đây là lần đầu tiên Cơ quan Chính trị Tập đoàn tổ chức nhiều hoạt động cho các thủ lĩnh quần chúng trong cùng một ngày. 

433962905_2757797311044759_411762482257383256_n (1)-1
Ngay từ sáng sớm, đoàn cán bộ đã tập trung tại Quảng trường Ba Đình để  tổ chức Lễ Báo công dâng Bác.

Tại Lễ báo công, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn đại diện các cán bộ quần chúng của Tập đoàn báo cáo các thành tích tiêu biểu trong hoạt động Công đoàn, Thanh niên, Phụ nữ năm 2023 và thông báo triển khai Chương trình chào mừng 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn.

IMG_2013 (1)
Các đại biểu vinh dự nhận Huy hiệu Bác Hồ do ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng.
DSC00474
Sau đó, đoàn đại biểu đã đi tham quan, tìm hiểu di tích lịch sử và dâng hương tại đền Ngô Quyền và đền Phùng Hưng tại Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.
DSC00516
Các thủ lĩnh quần chúng Viettel chụp ảnh lưu niệm trước đền thờ Bố Cái Đại Vương Phùng Hưng.

Chiều cùng ngày các thủ lĩnh quần chúng đã tham gia Hội nghị triển khai công tác quần chúng năm 2024 để cùng trao đổi, thảo luận những khó khăn, kinh nghiệm hoạt động quần chúng và nhận khen thưởng năm 2023, khen thưởng thi đua 3T.

DSC01070
Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ của các tổ chức quần chúng năm 2024.
DSC00697
Cả khán phòng cùng “warm up” trước hội nghị.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh đánh giá năm 2023, tổ chức quần chúng của Tập đoàn đã đạt nhiều thành tích, tạo sự lan toả, hấp dẫn. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn dành lời khen cho các đơn vị tổ chức chương trình quy mô, có chiều sâu nhưng vẫn tiết kiệm kinh phí.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Nguyễn Ngọc Linh cũng giao nhiệm vụ cho các thủ lĩnh quần chúng nhận thức tốt vai trò của mình, việc to, việc nhỏ đều nên thường xuyên báo cáo lại với lãnh đạo ngành dọc.  

DSC01024
Trong hội nghị, đại diện các đơn vị VTX, VTK, VTS, VDS đã chia sẻ những cách làm hay, bài học kinh nghiệm, đóng góp ý tưởng tới Tập đoàn trong công tác quần chúng.

DSC01049
Đồng chí Bùi Văn Họa - Chủ tịch Công đoàn cơ sở VDS chia sẻ về dự án "VDS Hạnh phúc".

Lắng nghe chia sẻ từ đại diện quần chúng các đơn vị, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn khẳng định Viettel không phân biệt đơn vị lớn, hay đơn vị nhỏ, quy mô số lượng lao động hay doanh thu/lợi nhuận. Khi xét thành tích để khen thưởng, Tập đoàn tính đến thành tích, hiệu quả thực tế mang lại cho chính đơn vị. 

DSC01109
Nụ cười của những thủ lĩnh quần chúng khi nhận bằng khen, trao thưởng từ Tập đoàn.

Buổi tối, đoàn đại biểu cùng nhau tụ hội tại bàn tiệc ngoài trời. Đặc biệt, bàn ăn được Ban tổ chức sắp xếp đan xen các thủ lĩnh đơn vị với nhau, mỗi đồng chí còn có biển tên riêng đặt sẵn tại chỗ ngồi.

DSC01236
Mỗi đồng chí được thiết kế một biển tên riêng đặt tại vị trí bàn ăn của mình.
DSC01175
Trải qua một ngày dài với nhiều hoạt động nhưng các thủ lĩnh quần chúng của Viettel vẫn giữ được tinh thần, năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết của mình.
DSC01120-2
Đồng chí Vũ Thị Thoa - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả nhận bằng khen thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân và hoạt động công đoàn năm 2023.

Chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi, đồng chí Vũ Thị Thoa - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả bày tỏ: “Chương trình hôm nay được tổ chức rất bài bản, chuyên nghiệp. Đại diện tổ chức quần chúng Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả, tôi xin cảm ơn sự chỉ đạo sâu sát, bài bản và rất hóm hỉnh của đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn. Cảm ơn các đồng chí trợ lý trong Cơ quan Chính trị Tập đoàn đã đóng góp những ý tưởng hay, sáng tạo, đổi mới”.

Ngôi sao Viettel 2023 - 'Hạt nhân' lan toả tinh thần Viettel, văn hoá Viettel

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua