Trung thu đầy sắc màu tại Viettel Media

Đinh Thị Thu Hường (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 10:16 - 26.09.2023

Mùa thu với tiếng trống rộn ràng múa lân, múa sư tử khắp phố phường khiến cho trẻ em náo nức chờ đón một Tết trung thu.

Cuối tuần qua, công ty Truyền thông Viettel đã tổ chức Tết Trung thu cho con cán bộ công nhân viên với chủ đề “Mùa thong dong, Một nhà Trăng đong”. Vì sao lại có chủ đề nghe có phần lạ đến vậy, đúng rồi, mùa trăng khiến con người cảm thấy muốn sống chậm hơn để thưởng thức vẻ đẹp của đất trời, được hà hít không khí mát mẻ của mùa thu.

Và cũng đúng mùa thu, trăng tròn nhất, sáng nhất, trăng cũng vui chơi cùng các bé trong những căn phòng. Và để niềm vui của các bé trọn vẹn hơn, một Tết Trung thu đầy sắc màu, có chú Cuội, có múa lân và những trò chơi dân gian gợi nhắc về những mùa thu đã qua.


Hình ảnh không gian tổ chức rộn ràng và nhiều mầu sắc.


Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đôc Công ty - Anh Nguyễn Đăng Tùng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Chương trình.


Với nhiều không gian trống được tận dụng tại văn phòng, một Tết Trung thu được bày ra với nào là xiếc bong bóng xà phòng, với trò chơi bóng, với vẽ mặt, với tô tượng, vẽ tranh… và rất rất nhiều trò chơi khác đã được các bé hào hứng tham gia.


Nhiều không gian check in thật đáng yêu và phong phú.


Ngạc nhiên, háo hức và vui sướng là tâm trạng của các bé khi tham gia. Các bé nhỏ tuổi ngồi chăm chú tô tượng, làm tranh cát, các anh chị lớn hơn thì chơi đập niêu, đá bóng… Mỗi trò chơi đều được thiết kế để phù hợp với các lứa tuổi khác nhau để ai cũng được thử sức, ai cũng được mang quà về.



Em bé theo Mẹ tới Công ty vui Tết Trung thu 

Nhiều CBCNV đã không "ngần ngại" thể hiện cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, BGĐ cùng Ban tổ chức đã tổ chức chương trình rất hay và ý nghĩa

Ngoài vui chơi, Tết Trung thu còn mang đến những không gian check in siêu đẹp để mọi người có những bức hình khoe với người thân.

Chỉ diễn ra trong buổi sáng, nhưng các tiết mục đã được các thành viên tham gia cổ vũ nhiệt tình và vô cùng hào hứng. Kết thúc, nhiều thành viên đã dành lời khen về sự kiện bổ ích và quan trọng nhất các con vô cùng thích thú. Một mùa Tết Trung thu với đong đầy yêu thương, mong các con của chúng ta sẽ có nhiều mùa Trung thu rực rỡ, lưu giữ những ký ức tươi đẹp về tuổi thơ.

  • 1790

Sân chơi ‘đánh thức' đam mê ca hát dành cho người Viettel

  • 3568
  • 1

CBNV Viettel cảnh giác với bệnh đau mắt đỏ bùng phát

  • 2440

Rộn ràng khoảnh khắc đón trăng về tại Viettel IDC

  • 1700

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 129

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 224

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 2954
  • 182

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 828
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua