Người chị bé 'hạt tiêu' nhưng nhiều 'chiêu'

Phương Thảo (Viettel Commerce) đã đăng lúc 17:01 - 18.10.2022

Ấn tượng của mọi người lần đầu khi gặp chị Phạm Thị Hồng Liên – Chuyên viên kế toán, phòng kế toán tài chính, Trung tâm Bán lẻ là bất ngờ với hình dáng bé hạt tiêu của chị.

Ấn tượng của mọi người lần đầu khi gặp chị Phạm Thị Hồng Liên – Chuyên viên kế toán, phòng kế toán tài chính, Trung tâm Bán lẻ đều bất ngờ với hình dáng bé hạt tiêu của chị. Nhưng đằng sau hình dáng bé nhỏ ấy lại là một con người hoàn toàn khác, một chi Hội trưởng chi Hội phụ nữ xuất sắc của Trung tâm.


Chị Phạm Thị Hồng Liên gắn bó với Trung tâm Bán lẻ đã được 07 năm với cương vị là chuyên viên kế toán. Chị luôn là nhân viên gương mẫu, tận tâm với công việc, năng động và nhiệt tình. Do đó, được tín nhiệm của Ban Giám đốc Trung tâm và chi hội phụ nữ bầu làm chi hội trưởng chi hội phụ nữ trung tâm Bán lẻ nhiệm kỳ 2021-2026.


Gánh vác trên vai công việc chuyên môn kế toán và hội trưởng hội phụ nữ, chị Phạm Thị Hồng Liên luôn cố gắng hoàn thành tốt cả 2 nhiệm vụ. Chị luôn là người đi đầu, đề xuất những ý tưởng hay, những quà tặng ý nghĩa cho các chị em trong Trung tâm. Chị đề xuất may áo dài mới cho chị em hội phụ nữ, quà tặng lưu niệm cho các bé học sinh giỏi năm học 2021-2022 vừa qua,...


Vừa qua, lần đầu chị làm trưởng ban huấn luyện cho đội bóng sọt nữ Trung tâm Bán lẻ tham gia giải đấu nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của trung tâm Công nghệ thông tin. Dãi nắng dầm mưa cùng chị em luyện tập, chăm lo cho từng cá nhân trong đội, chị không ngại khó khăn vất vả. Và quả ngọt nhận lại là cúp vô địch của đội bóng mang về cho trung tâm.

Con người nhỏ bé như thế nhưng khác hẳn với ý chí quyết tâm lớn lao trong mình. Chị luôn tâm niệm “đã làm thì phải cố gắng hết sức mình, không bao giờ bỏ cuộc”. Thời gian tới đây chị Liên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chi hội Phụ nữ trung tâm để nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho chị em phụ nữ.

Ngày 20/10 đang cận kề, ngày của hội phụ nữ nói chung, chi hội phụ nữ Trung tâm Bán lẻ nói riêng, xin gửi đến chị Phạm Thị Hồng Liên lời chúc sức khỏe, chúc cho chị luôn đạt được những mục tiêu mới, thành công mới trong công việc và trong cuộc sống.

Kính gửi tặng chị một bài thơ về người phụ nữ thay cho lời kết:

“Yêu người con gái Việt Nam

Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời

Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời

Việc nhà, việc nước, trọn đời thuỷ chung

Thương người phụ nữ anh hùng

Dẫu bao gian khó, khốn cùng vẫn chăm

Suốt ngày, suốt tháng, quanh năm

Chồng con yên giấc mới nằm ngủ yên”

    (Sưu tầm)

  • 346
  • 1

Người Viettel an toàn: Cấm kỵ khi dập tắt đám cháy xăng, dầu

  • 60

Những khoảnh khắc ấn tượng tại Innovative-me 2024

  • 142

Người Viettel an toàn: Làm gì khi cháy nổ pin?

  • 313

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 494
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua